Xã hội

Buồn chuyện gia đình, bố ôm ba con nhỏ toan nhảy cầu Đông Trù tự tử

12/12/2020, 23:08

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 kịp thời khuyên can, kéo được 4 bố con định nhảy cầu Đông Trù tự tử về trụ sở Công an quận Long Biên.

img

Cảnh sát 113 quận Long Biên đưa 4 bố con định nhảy cầu Đông Trù tự tử về trụ sở động viên tinh thần.

Tối 12/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) thông tin, tổ công tác Cảnh sát 113 thuộc Đội CSGT - trật tự Công an quận đã kịp thời cứu giúp 4 bố con định nhảy cầu Đông Trù tự tử trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào hồi 18h40 phút chiều cùng ngày (12/12), nhận được tin báo của lực lượng 113 (Công an TP. Hà Nội) về việc trên cầu Đông Trù có một người đàn ông đang ôm 3 đứa con có ý định nhảy cầu, Tổ công tác gồm Trung úy Đỗ Trọng Đạt, Trung úy Phạm Minh Tuấn, Thiếu úy Vũ Trường Giang thuộc Đội CSGT - trật tự, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) liền khẩn trương có mặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Qua xác minh ban đầu thì được biết, người đàn ông đang buồn nhiều việc gia đình, nên có ý định nhảy cầu tự tử. Không những thế, người này còn đem theo 3 con nhỏ với ý định cùng nhau quyên sinh.

Nhưng khi được người dân và Tổ công tác thuyết phục, người đàn ông này đã đồng ý cùng Tổ công tác đưa 3 con nhỏ về trụ sở Công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên).

Tại đây, lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình để khẩn trương, kịp thời đưa 4 bố con người này về quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.