Showbiz

"Búp bê" Thanh Thảo hé lộ cuộc sống nuôi con bên Mỹ

11/10/2019, 19:01

Thanh Thảo cho biết, cô luôn tận dụng mọi thời gian để chăm sóc chồng con.

img
Ca sĩ Thanh Thảo bên hai người con là bé Tatila và bé Jacky

Kể từ sau khi sang Mỹ sinh sống, kết hôn và sinh con, Thanh Thảo thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống ở đất hải ngoại của mình cùng khán giả. Nhìn cuộc sống của cô, đã có ý kiến thắc mắc tại sao ở Việt Nam có cuộc sống sung sướng mà cô lại phải sang Mỹ. Bởi ở Việt Nam, những bà "mẹ bỉm sữa" không cần ở nhà làm nội trợ, con đi học có tài xế hoặc xe đưa đón, không phải chịu cực khổ, nhất là với một người có kinh tế như nữ ca sĩ.

Mới đây, Thanh Thảo đã lên tiếng giải đáp thắc mắc này. Giọng ca của "Búp bê con trai" cho biết, cô không thấy cực khổ. Bên Mỹ, nếu có tiền vẫn thuê được người giúp việc giá 1.400 - 1.700 USD tuỳ theo người đó có ở lại đêm hay không. Thế nhưng, Thanh Thảo khá rảnh rỗi nên không thuê người để đỡ tốn kém. Bởi ở Mỹ, mỗi tháng chi phí rất nhiều và rất cao, chưa kể đóng thuế, mua bảo hiểm nhà, xe, sức khoẻ...

img
Khi rảnh rỗi, nữ ca sĩ thường đưa con đi chơi, đi du lịch

"Thật ra, nhà mình vẫn có một cô cứ hai tuần đến tổng vệ sinh 1 lần, và khi cần người giữ trẻ thì vẫn có bà bác thân thiết giúp đỡ. Nhưng tự tay nấu ăn cho chồng con đối với mình là hạnh phúc, tự tay dọn dẹp nhà cửa đối với mình là “bệnh bẩm sinh”, lúc nào cũng thích nhà cửa gọn sạch", Thanh Thảo lý giải.

Đặc biệt, điều mà nữ ca sĩ cho là quan trọng là trẻ con từ 1 đến 3 tuổi cần cha mẹ bên cạnh nhất để giúp con hình thành tính cách và học hỏi. Cô nhận định, trẻ con rất mau lớn, để lỡ mất tuổi dễ thương nhất của con thì khó lấy lại được.

Khi con lớn đi học, sẽ có xe bus của trường đưa đón nhưng với Thanh Thảo, thời gian chở con đi học và đón con về là những kỷ niệm đẹp của con với ba mẹ. Bởi khi đó, con được trao đổi tâm sự, được khoe ngay thành tích ở trường với mẹ, được làm bạn cùng mẹ trên mỗi chặng đường. Và cũng bởi những lý do đó, cô lựa chọn cách tự tay chăm sóc, đưa đón con đến nơi đến chốn.

Thanh Thảo và chồng Việt Kiều đăng ký kết hôn ở Mỹ vào cuối năm 2017. Cô sinh con gái đầu lòng vào tháng 7/2018 và đặt tên bé là Tatila - tên tiếng Việt là Tuệ Lâm. Ngoài bé Tatila, Thanh Thảo có một con nuôi là bé Jacky, cháu ruột nữ ca sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.