Showbiz

Ông Bửu Điền vẫn mời Hoài Linh vì chưa có kết luận cơ quan chức năng

05/05/2021, 18:59

Ông Bửu Điền vẫn mời Hoài Linh vì chưa có kết luận cơ quan chức năng, chỉ có lời tố của bà Phương Hằng trên livestream và tranh cãi trên MXH.

img

Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ cùng nghệ sĩ Minh Nhí làm giám khảo mùa 7 của Thách thức danh hài

Liên quan tới việc cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt chuyện nghệ sĩ Hoài Linh đảm nhận ghế nóng chương trình Thách thức danh hài, chia sẻ với Báo Giao thông, ông Bửu Điền – “ông trùm” Điền Quân từ chối nói về lùm xùm của nghệ sĩ vì "đó là chuyện cá nhân". Ông khẳng định, nhà sản xuất luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

“Nếu có kết luận từ cơ quan chức năng, đương nhiên Điền Quân sẽ không đưa những hình ảnh không tốt lên sóng truyền hình. Còn khi chưa có thông tin ngã ngũ từ cơ quan chức năng, chương trình vẫn sẽ tiếp tục bình thường”, ông Bửu Điền chia sẻ.

Cũng theo “ông trùm” Điền Quân, Hoài Linh là một nghệ sĩ nổi tiếng và có vị thế trong nghề nên để mời được anh tham gia không đơn giản, phải mất vài tháng thuyết phục. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ cát-xê để mời nam nghệ sĩ.

img

Trấn Thành và Trường Giang vì nhiều lý do nên rời ghế nóng

Trước đó, sau khi nhà sản xuất công bố nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí sẽ thay thế Trấn Thành và Trường Giang làm giám khảo trong Thách thức danh hài mùa 7, trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều tranh cãi liên quan tới nghệ sĩ Hoài Linh.

Cụ thể thời gian qua, nam danh hài vướng phải lùm xùm khi bị bà Phương Hằng – vợ đại gia Dũng “Lò vôi” livestream tố anh có quan hệ mật thiết với “thần y” Võ Hoàng Yên – người mà vợ chồng bà đang tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt 200 tỷ đồng.

Cho đến nay, Hoài Linh vẫn không lên tiếng. Lùm xùm này khiến nhiều người cho rằng, nam danh hài không phù hợp xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời điểm này. Thậm chí, không ít bình luận còn kêu gọi tẩy chay chương trình vì mời anh làm giám khảo.

Vậy Hoài Linh có phù hợp ngồi ghế nóng của Thách thức danh hài? Theo lời nhà sản xuất, ê-kíp đã mất vài tháng mới thuyết phục được nghệ sĩ Hoài Linh đồng ý tham gia. Có nghĩa thời điểm đó, những lùm xùm của nam danh hài liên quan tới "thần y" Võ Hoàng Yên và bà Phương Hằng chưa xuất hiện.

Ngoài ra, xét về chuyên môn và vị thế, Hoài Linh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên và duy nhất được nhà nước Việt Nam trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú dù anh không có bất cứ huy chương nào. Điều đó cho thấy tài năng và sự cống hiến của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật, cũng như sự yêu mến mà công chúng dành cho anh. Bởi thế, nhà sản xuất nhìn nhận chỉ có Hoài Linh mới đủ tầm để "cân" được chương trình này.

img

Hoài Linh vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp

Trong giới nghệ sĩ, Hoài Linh là một "cây đề" được nhiều người kính trọng và được nhiều khán giả yêu thương. Không phải ngẫu nhiên anh có được điều đó. Nam nghệ sĩ hầu như chưa bao giờ vướng phải scandal nào mà chỉ tập trung cho nghệ thuật, cũng là nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz có rất ít antifan.

Thậm chí, đã có một số nhóm antifan của Hoài Linh đã được lập ra, nhưng số lượng thành viên các nhóm này khá khiêm tốn. Ngay cả khi anh bị bà Phương Hằng "gọi tên", nam nghệ sĩ cũng được nhiều người trong giới bênh vực.

Hiện tại, thực hư thế nào, chỉ những người trong cuộc mới tỏ. Đây có lẽ là lần hiếm hoi Hoài Linh dính phải scandal lớn nhất sự nghiệp nhưng đến thời điểm hiện tại, anh vẫn im lặng. Cách giải quyết này được nhiều người đánh giá là khôn ngoan bởi ở thời điểm nhạy cảm, dù anh anh lên tiếng bất cứ điều gì cũng có thể bị dư luận "tấn công".

Tuy nhiên từ đây có thể thấy, dường như "trào lưu" kêu gọi tẩy chay nghệ sĩ thời gian qua vẫn đang tiếp diễn, bất chấp sự thật ra sao còn chưa sáng tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.