Vận tải

Buýt liền kề, buýt trợ giá Đà Nẵng chuẩn bị hoạt động trở lại

28/04/2020, 17:29

Các tuyến buýt trợ giá trong nội thành Đà Nẵng và các tuyến buýt liền kề Đà Nẵng -Quảng Nam, Đà Nẵng - Huế chuẩn bị hoạt động trở lại.

img
Buýt liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam được hoạt động trở lại từ ngày 29/4

Ngày 28/4, Sở GTVT TP Đà Nẵng cho biết, vừa có thông báo hoạt động trở lại đối với các tuyến buýt trợ giá trong nội thành Đà Nẵng và các tuyến buýt liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam, Đà Nẵng - Huế.

Cụ thể, các tuyến buýt liền kề Đà Nẵng - Huế và các tuyến buýt đi Quảng Nam gồm: Đà Nẵng - Hội An, Đà Nẵng - Tam Kỳ, Đà Nẵng - Ái Nghĩa, Đà Nẵng - Phú Đa, Thọ Quang - Quế Sơn hoạt động trở lại từ 29/4.

Đến ngày 1/5, 12 tuyến buýt trợ giá trong nội thành Đà Nẵng cũng sẽ hoạt động lại. Trong đó, 11 tuyến có thời gian hoạt động trong ngày từ 6h sáng đến 19h cùng ngày. Riêng tuyến buýt R14 (phục vụ công nhân khu công nghệ cao Đà Nẵng) hoạt động từ 4h30 đến 22h hằng ngày.

Sở GTVT TP Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị vận tải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ GTVT.

Trên xe buýt phải có dung dịch rửa tay, dung dịch khử khuẩn, thùng rác có nắp đậy. Các xe không được chở quá 50% hành khách theo sức chứa của xe và không được quá 20 người. Sắp xếp hành khách ngồi giãn cách nhau 1m.

Tất cả nhân viên lái, phụ xe, hành khách đều phải đeo khẩu trang trong suốt hành trình. Phải rửa tay sát khuẩn trước khi lên xuống xe. Sau khi kết thúc hành trình, các xe phải được khử khuẩn bề mặt trước khi vận chuyển chuyến tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.