Đời sống

BV Bạch Mai phản hồi về 2 trường hợp ở Bạc Liêu, Cà Mau từng đến khám bệnh

30/03/2020, 18:18

Bệnh viện Bạch Mai đã có phản hồi đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau về 2 trường hợp đến khám bệnh tại bệnh viện này.

img
Cơ quan chức năng vừa phát hiện có 2 trường hợp ở Bạc Liêu và Cà Mau từng đến Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh. (Ảnh minh họa)

Ngày 30/3, theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau, Bệnh viện Bạch Mai đã có phản hồi đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau về 2 trường hợp đến khám bệnh tại bệnh viện này.

Trường hợp thứ nhất là nữ (SN 1994, xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) có đến khám tại Bệnh viện Bạch Mai 6 lần (từ ngày 11 - 20/3/2020). Qua điều tra, trường hợp này không có mặt tại Cà Mau, đang tạm trú tại TP.HCM. Hiện nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Cà Mau đã thông báo đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM tiếp tục điều tra.

Trường hợp thứ 2 là nam (ngụ phường 8, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) có đến khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai vào ngày 11 – 25/3/2020), trường hợp này có về thăm người thân ở khóm 3, phường Tân Thành, TP Cà Mau. Hiện tại, trường hợp này đã về Bạc Liêu. Qua điều tra nhanh, có 6 người trong hộ gia đình đã tiếp xúc với trường hợp này và hiện đang thực hiện cách ly tại nhà.

Cũng theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Cà Mau, hiện có một trường hợp đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Cụ thể, trường hợp này là nữ (địa chỉ ở quận Tân Phú, TP.HCM) từ Bangkok, Thái Lan về sân bay Cần Thơ ngày 19/3. Từ khu cách ly tập trung của tỉnh Cà Mau đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh này vào lúc 21h ngày 25/3. Hiện tại, sức khỏe ổn, đang chờ kết quả xét nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.