An ninh hình sự

CA đấu súng với 28 kẻ buôn ma túy, tiêu diệt 1 đối tượng

04/05/2015, 16:25

28 đối tượng vận chuyển ma túy có vũ khí manh động dùng súng quân dụng bắn liên tiếp vào lực lượng chức năng.

IMG_6558
Các tang vật bị thu giữ tại hiện trường - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

Trao đổi với phóng viên báo Giao thông chiều 4/5, đại diện công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công chuyên án vận chuyển ma túy thu giữ 160 bánh heroin.

Theo đó, vào khoảng 20h40 phút ngày 3/5, tại địa phận bản Khò Hồng, xã Chiềng Xuân, huyện Vân Hồ (Sơn La), Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động - Bộ Công an khi đang làm nhiệm vụ đã phát hiện một nhóm gồm 28 đối tượng có trang bị vũ khí nóng vận chuyển trái phép ma túy, theo hướng từ phía biên giới vào địa bàn tỉnh Sơn La.

Khi phát hiện tổ công tác, các đối tượng trên đã manh động dùng súng quân dụng bắn liên tiếp vào lượng chức năng. Nhằm trấn áp tội phạm và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng làm nhiệm vụ, tổ công tác buộc phải nổ súng để phòng vệ chính đáng và đã tiêu diệt 1 đối tượng; các đối tượng còn lại đã lợi dụng đêm tối bỏ chạy về phía biên giới.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 4 khẩu súng quân dụng (3 khẩu súng AK, 1 khẩu cácbin), 85 viên đạn, nhiều vỏ đạn, 10 balô bên trong đựng 160 bánh heroin cùng một số vật chứng liên quan khác.

Vì địa bàn rừng núi rộng lớn nên cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa bắt giữ được các đối tượng bỏ trốn.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.