Pháp luật

Cả đêm qua gia đình nạn nhân vụ Cát Tường không ai ngủ được

05/08/2014, 10:29

Sáng hôm nay (5/8), rất đông người tập trung tại gia đình bố mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ Cát Tường) để xác nhận thông tin đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

d

Ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) cho biết cả gia đình đêm qua thao thức khi biết tin công an giám định đã xác nhận được thi thể chị Huyền 

Vào thứ bảy tuần trước, cơ quan chức năng đã lấy thêm mẫu tóc của bố đẻ chị Huyền và con gái chị để làm mẫu giám định ADN.

Hiện tại gia đình chị Huyền đang rất nóng lòng muốn nhận được thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng. Trao đổi với các PV, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) nói: “Đến sáng nay, gia đình chúng tôi vẫn chưa thể biết chính xác liệu đã tìm được thi thể của con gái hay chưa. Mọi thông tin gia đình biết đều qua các báo đài đưa tin. Thứ bảy tuần trước, cơ quan chức năng đã đến lấy thêm mẫu tóc của tôi và con trai lớn của Huyền để làm mẫu giám định AND. Còn cách đây 10 ngày, cơ quan chức năng đã lấy mẫu tóc của bà nhà tôi để phục vụ cho quá trình điều tra. Phía cơ quan công an cho biết muộn nhất hôm nay sẽ có thông báo chính thức”.

Cả đêm qua gia đình chị Huyền đã thao thức, không ai ngủ được, mọi người đều hy vọng thông tin trên là chính xác. “Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng gia đình tôi có một chút linh cảm về thi thể ở bến đò Vân Đức chính là con gái tôi. Chồng Huyền cũng khẳng định đến 60% thi thể đó là Huyền ”.

Ngày 18/7, một số người dân gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một thi thể có nhiều đặc điểm nhận dạng như chị Lê Thị Thanh Huyền. Lúc đó, gia đình cũng được mời đến nhận dạng nhưng quần áo không đúng như trang phục của nạn nhân, thi thể đã phân hủy khó xác định. Khi đó, gia đình chị Huyền cho rằng không phải con mình. Từ khi vụ án xảy ra, gia đình chị Huyền đã không ít lần được mời tới nhận dạng các thi thể được tìm thấy trên sông Hồng.

Tối 4/8, Báo Công an nhân dân đưa tin sớm nhất cho biết một cán bộ điều tra công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) khẳng định kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông ở bến đò Vân Đức trùng với mẫu ADN của mẹ chị Huyền. Công an huyện Gia Lâm là đơn vị trưng cầu giám định tại Viện Khoa học hình sự Bộ Công an. Kết quả này sẽ mở ra hướng mới, có thể kết tội bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường giết người trong vụ án mà hành vi dã man của kẻ thủ ác gây bức xúc dư luận trong dư luận thời gian qua.

Lê Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.