Showbiz

“Cà khịa” BTS xuất hiện ở Liên Hợp Quốc, MC James Corden nhận "kết đắng"

22/09/2021, 22:10
image

MC nổi tiếng James Corden đang bị người hâm mộ của BTS đưa vào "danh sách đen", video show phải xóa khỏi YouTube.

Theo Cnet, MC nổi tiếng James Corden của Anh đang phải hứng cơn thịnh nộ từ những người hâm mộ của BTS. Lý do bởi MC này có lời nói được cho là chế nhạo Liên Hợp Quốc khi mời BTS tới Đại hội, cũng như “cà khịa” người hâm mộ của nhóm nhạc này.

img

Jame Corden nhận xét, sự xuất hiện của BTS tại Liên Hợp Quốc là "bất thường"

Cụ thể, trong chương trình The Late Late Show With James Corden, James Corden đã nói về sự xuất hiện của BTS tại Liên Hợp Quốc. MC người Anh đã nói về điều này trên show.

“Đại hội đồng Liên Hợp Quốc đã khai mạc sáng nay tại thành phố New York. Đại hội bắt đầu với một số vị khách bất thường. BTS đã ở đó! BTS đã đến thăm Liên Hợp Quốc”.

Jame Corden còn ám chỉ có lẽ, các quan chức Liên Hợp Quốc bị sốc trước sức hút cực lớn của BTS. “Các nhà lãnh đạo thế giới không có lựa chọn nào khác ngoài việc coi trọng BTS. BTS có đội Army lớn nhất hành tinh. Đây là thời khắc lịch sử, đánh dấu lần đầu tiên những cô gái 15 tuổi ở khắp mọi nơi đang ước mình trở thành Tổng thư ký António Guterres”.

Koreaboo nhận định, câu nói có vẻ hài hước này giống một lời khen dành cho BTS nhưng đã khiến người hâm mộ của nhóm nhạc nổi giận. Bởi, “lời khen” này như một lời “cà khịa” việc Liên Hợp Quốc đã mời BTS tới để thu hút sự quan tâm. Đồng thời, Jame Corden còn coi những người hâm mộ của nhóm nhạc Kpop này chỉ là những “cô gái 15 tuổi”.

Điều này khiến MC người Anh hứng những chỉ trích nặng nề từ các Army. Đáng nói, Jame Corden từng được người hâm mộ của BTS yêu mến vì ông không ít lần mời nhóm đến tham gia The Late Late Show. Ông cũng chụp ảnh cùng nhóm và tự nhận mình cũng là fan của nhóm.

img

img

Trước đó, MC Jame Corden từng nhiều lần thể hiện sự thân thiết với BTS

Sự việc lần này, trên Twitter, nhiều người hâm mộ đồng loạt kêu gọi đưa Jame Corden vào “danh sách đen” và bày tỏ sự tức giận.

"James Corden thực sự đã gọi người hâm mộ là tất cả các cô gái 15 tuổi một cách vô cớ", "Phát ngán vì tình yêu giả tạo của ông ta", "James Corden đã nằm trong "danh sách đen" của Army", "Tôi thực sự đang tuổi teen, nhưng hãy ngưng sử dụng giới tính và tuổi tác của tôi như một cách chế giễu người khác và những gì họ làm"...

Trước những tranh cãi, đoạn video show The Late Late Show With James Corden đã bị xóa khỏi YouTube. Nhưng cả James Corden và nhà sản xuất chương trình đều không lên tiếng.

Trước đó, BTS đã xuất hiện tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc lần thứ 76 với tư cách là đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

img

Bảy thành viên của BTS tại trụ sở Liên Hợp Quốc

Tại đây, nhóm đã có bài phát biểu như một tiếng nói của giới trẻ, liên quan tới đại dịch Covid-19 và biến đổi khí hậu. Đồng thời, 7 chàng trai của nhóm cũng có màn trình diễn ca khúc “Permission To Dance”. Theo Cnet, video phần xuất hiện của BTS đã thu hút 6 triệu người xem video chỉ sau 5 giờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.