Xem - ăn - chơi

Ca khúc 1+1 của Lê Thiện Hiếu gây tranh cãi kịch liệt

09/01/2017, 16:22
image

Ca khúc 1+1 giúp Lê Thiện Hiếu vào thẳng chung kết Sing my song đang gây nhiều tranh cãi.

leminhson-8-

Ca khúc 1+1 giúp Lê Thiện Hiếu vào thẳng chung kết Sing my song đang gây nhiều tranh cãi.

Tối 8/1, tập 8 Sing my song đã lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh đội huấn luyện viên Lê Minh Sơn. Thành công của ca khúc Ông bà anh ở tập 1 đã trở thành một áp lực không hề nhỏ với Lê Thiện Hiếu. Với chủ đề Gia đình và xã hội, nam thí sinh đã mang tới ca khúc mới 1+1 nhiều mới mẻ và sáng tạo. Với phần trình diễn bùng nổ tren sân khấu, Thiện Hiếu đã nhận được nhiều lời khen từ phía các huấn luyện viên và hội đồng giám khảo.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, ca khúc mới của Lê Thiện Hiếu đã  vượt xa so với Ông bà anh. Trong khi nhạc sĩ Giáng Son cũng cho biết, chị thích 1+1 hơn rất nhiều so với ca khúc trước. Lê Thiện Hiếu cũng xuất sắc giành 31 điểm của Hội đồng chuyện môn, cộng thêm 3 điểm của nhạc sĩ Đức Trí, chàng trai này đã trở thành đại diện cho đội của huấn luyện viên Lê Minh Sơn so tài trong đêm chung kết.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, ca khúc 1+1 đã gây ra nhiều tranh cãi khi giành được điểm số khá cao. Cộng đồng mạng chia thành hai luồng với đa số ý kiến cho rằng, 1+1 đi theo lối mòn sáng tác như Ông bà anh, đồng thời ca khúc không xuất sắc như các huấn luyện viên và hội đồng chuyên môn khen ngợi. 

Facebook-er Hoa Thủy Tiên bình luận: "Cảm thấy chưa được "phê" lắm. Đối với "Ông bà anh", nghe vài lần là có cảm giác chán chán vì thực chất chỉ thích lời bài hát này do nó mới lạ, khi nó quen thuộc rồi thì thấy không còn gì hấp dẫn, thiếu cái gì đó để níu chân người nghe. Bài này cũng tương tự thế, thậm chí mình thấy lời còn nhạt hơn. Nhạc thì mình cũng không cảm được".

11

 

12

Cộng đồng mạng tranh cãi với ca khúc 1+1.

Đồng ý kiến, bạn Trần Minh Khôi nhận xét: "Cảm nhận cá nhân mình thấy PR, câu view quá mức. Bài này mình nghe qua và không đọng lại được gì, mà tán thưởng quá trời. Làm áp lực cả lên hội đồng, thử hỏi ai gan không bấm chọn?". Bình luận này nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình. Nhiều người cho rằng, chương trình đang lợi dụng sức nóng của tên tuổi Thiện Hiếu để PR cho chương trình.

Video phần trình diễn ca khúc 1+1 của Lê Thiện Hiếu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.