Xã hội

Cà Mau: 6 người trong gia đình chết cháy lúc rạng sáng

31/07/2016, 09:05
image

Vụ hỏa họa xảy ra ở Cà Mau lúc rạng sáng khiến 6 người trong gia đình một thầy giáo Vật lý tử vong.

Tuong_bi_hu_hong_do_dam_chay_GHMX

Hiện trường vụ hoả hoạn khiến 6 người trong một gia đình tử vong (Ảnh: Tiền Phong)

Vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 0h15 phút sáng nay 31/7, tại nhà số 91, Phan Bội Châu, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau) khiến 6 người trong gia đình tử vong.

Tin tức trên tờ Pháp luật TP.HCM cho hay, nạn nhân là các ông Trần Quang Tiên cùng vợ là bà Trần Kim Anh (cùng 59 tuổi). Hai con của vợ chồng ông Tiên là Trần Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi). Và hai người cháu nội, ngoại của ông Tiên là Trần Thanh Vi (8 tuổi), Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng).

Hai người còn lại ở cùng gia đình này thoát nạn là bà Nguyễn Thị Lê và Trần Quang Minh. Bà Lê là chị gái ông Tiên, anh Quang Minh là con ông Tiên, do đi làm đêm nên thoát nạn

Thông tin ban đầu từ hiện trường cho hay, ngay sau khi phát hiện hoả hoạn, những người dân xung quanh và lực lượng dân phòng tuần tra đã phá cửa chính đưa bà Lê ra ngoài; dùng nước dập lửa và gọi cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Nhưng đám cháy trong căn nhà gác gỗ, có nhiều vật liệu dễ cháy nên lực lượng phòng cháy chữa cháy phải bơm nước từ trên mái xuống để dập lửa.

Khi lửa vừa tắt, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xác cháy khô trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà.

hang_xom_ong_tien_ngong_hung_tin_yndy

Hàng xóm không cầm được nước mắt khi chứng kiến vụ hoả hoạn kinh hoàng (Ảnh: Tiền Phong)

Gia đình nạn nhân cho biết, ông Tiên là giáo viên dạy môn Vật lý của một trường THPT tại Cà Mau. Bà Lê thoát khỏi đám cháy do sống ở phía trước căn nhà. Vợ chồng ông Tiên sống phía sau và trên gác nên không chạy ra được.

Công an tỉnh Cà Mau đang khám nghiệm tử thi và hiện trường để làm rõ vụ việc.

Trả lời tờ Tiền Phong, Ông Lâm Văn Bi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết: “Trong khi chờ đợi ý kiến Bộ công an chỉ đạo việc khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng này, chúng tôi chỉ đạo cho các ngành chức năng, UBND thành phố Cà Mau, chính quyền phường 7 giúp đỡ gia đình mai táng”.

Ngay trong đêm, chính quyền thành phố Cà Mau và Sở Lao động, Thương binh & Xã hội đã có mặt và hội ý việc hỗ trợ gia đình an táng 6 nạn nhân chết cháy trong gia đình.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.