Đời sống

Cà Mau: Cháy lớn lúc rạng sáng, 4 căn nhà bị thiêu rụi

09/11/2022, 13:50

Vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm khiến 4 căn nhà bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Khoảng 2h30 ngày 9/11, trên địa bàn xã Trần Hợi (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xảy ra vụ cháy lớn, thiêu rụi hoàn toàn 4 căn nhà của người dân trong đêm.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân ở khu vực gần chợ xã Trần Hợi phát hiện đám cháy nên đã trình báo cho cơ quan chức năng.

img

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CTV

Ngay khi nhận được tin báo cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ của xã Trần Hợi nhanh chóng có mặt tại hiện trường hỗ trợ dập tắt ngọn lửa.

Đến khoảng 1 giờ sau, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi gần như hoàn toàn 4 căn nhà dân và ảnh hưởng đến 2 căn nhà liền kề.

Những căn nhà bị cháy là nơi ở kết hợp với kinh doanh như: bán hàng điện tử, điện thoại, gạo… Rất may, vụ cháy không làm thiệt hại về người.

Theo nhận định ban đầu, vụ cháy rất có thể do chập điện. Ông Nguyễn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND xã Trần Hợi chia sẻ với báo chí, sau khi xảy ra cháy, chính quyền địa phương đã cử lực lượng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả.

Đồng thời, lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ người dân có nhà bị cháy hoàn toàn 5 triệu đồng, bị thiệt hại 3 triệu đồng. UBND xã Trần Hợi cũng hỗ trợ 2 triệu đồng cho hộ thiệt hại hoàn toàn, hộ bị ảnh hưởng 1 triệu đồng.

Hiện tại, UBND xã Trần Hợi đang thống kê thiệt hại, đồng thời, lực lượng chức năng cũng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.