Đời sống

Cà Mau: Hai bé gái tử vong dưới vuông tôm sau khi ông nội giao trông nhà

20/09/2021, 15:54

Người đàn ông ở Cà Mau cùng vợ đi công việc khi về đến nhà bàng hoàng khi thấy hai cháu gái tử vong dưới vuông tôm cạnh nhà.

Ngày 20/9, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã hoàn tất thủ tục ban giao thi thể 2 bé gái tử vong ở dưới vuông tôm cho gia đình an táng.

Nạn nhân là bé T.C.T. (11 tuổi) và bé T.D.T. (9 tuổi), cùng ngụ ấp ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

img

Hai chị em gái ở Cà Mau bị đuối nước thương tâm dưới vuông tôm cạnh nhà. (Ảnh minh họa)

Trưa hôm qua (19/9), ông Trần Văn Hận (52 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Hưng) cùng vợ đi công việc ở nhà người quen cùng ấp. Lúc này, 2 cháu nội của ông Hân là C.T. và D.T trông nhà.

Đến khoảng 17h cùng ngày, vợ chồng ông Hận về đến nhà không thấy 2 cháu nội đâu, nên vội vã đi tìm. Và họ bàng hoàng khi phát hiện thi thể 2 cháu C.T. và D.T. nổi trên mặt nước ở vuông nuôi tôm của gia đình. Ngay sau đó, vụ việc được báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã cử lực lượng làm nhiệm vụ xuống hiện trường. Do gia đình xác định rõ nguyên nhân 2 cháu C.T. và D.T. tử vong là do bị đuối nước, nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản vụ việc và bàn giao thi thể 2 cháu bé cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương và phải đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Được biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ 2 cháu C.T. và D.T. gửi con cho ông bà nội chăm sóc để lên Bình Dương làm thuê, vì dịch bệnh cũng không về nhìn mặt con lần cuối được.

Gia đình ông Hận cũng thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.