Đời sống

Cà Mau: Kỷ luật phó hiệu trưởng quan hệ không lành mạnh với nữ phụ huynh

26/03/2020, 12:00

Có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với nữ phụ huynh, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai vừa bị kỷ luật.

img
Phó hiệu trưởng một trường Tiểu học ở Cà Mau có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với nữ phụ huynh vừa bị kỷ luật. (Ảnh minh họa)

Ngày 26/3, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh (Cà Mau) đã có Quyết định kỷ luật bằng hình thức “khiển trách” đối với ông Lữ Triều Hận, Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Đồng thời, UBND huyện U Minh cũng đã tiến hành các bước thực hiện kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Hận bằng hình thức “khiển trách”.

Ông Hận bị lỷ luật vì với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với vợ ông N.T.V. (xã Khánh Lâm, huyện U Minh).

Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Khánh Lâm xác định, ông Hận không giáo dục được vợ của mình, để vợ đăng tải những tin nhắn không lành mạnh giữa ông với vợ ông V. lên mạng xã hội, làm đổ vỡ hạnh phúc của gia đình ông V.

Trước đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm có nhận đơn của ông N.T.V. (xã Khánh Lâm, huyện U Minh) tố cáo ông Hận dan díu với vợ ông V. và lừa đảo chiếm đoạt tài sản gia đình ông. Sau đó, Phòng GD&ĐT huyện U Minh phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Khánh Lâm và Công an xã này vào cuộc xác minh, làm rõ và có hình thức kỷ luật nêu trên đối với ông Hận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.