Giáo dục

Cà Mau: Một thí sinh bị tai nạn giao thông trên đường về nhà

10/08/2020, 19:23

Đang trên đường từ điểm thi về nhà, một thí sinh ở Cà Mau bị tai nạn giao thông và không thể dự thi các môn còn lại.

img
Lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ đưa rước thí sinh tham gia kỳ thi THPT năm 2020 tại Cà Mau.

Chiều 10/8, tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Cà Mau cho biết, trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020 vừa diễn ra, có 1 thí sinh bị tai nạn giao thông, không thể dự thi các môn còn lại.

Thí sinh bị nạn là em Dưỡng Diễm My, em My dự thi tại điểm thi Trường THPT Hồ Thị Kỷ. Sau khi kết thúc bài thi của môn Ngữ Văn, trên đường về nhà em My bị tai nạn giao thông phải nhập viện cấp cứu và không thể dự thi các môn còn lại.

Tại điểm thi Trường THPT Cà Mau, trường hợp thí sinh Hồ Hồng Như cha qua đời, nên em không tham gia dự thi. Tuy nhiên, theo quy định em Như và em My được xét đặc cách.

Sự việc hy hữu xảy ra tại điểm thi Trường THPT Thái Thanh Hòa (huyện Đầm Dơi) có 2 thí sinh ngủ quên trước giờ thi. Rất may, hai em này đã được lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận chỗ nghỉ và đưa đến điểm thi kịp giờ thi.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2020, toàn tỉnh Cà Mau có hơn 9.600 thí sinh tham gia thi tại 17 điểm. Trong đó, có 499 thí sinh hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ tổng số tiền hơn 150 triệu đồng để đảm bảo hoàn thành tốt kỳ thi.

Trong 2 ngày thi vừa qua, toàn tỉnh Cà Mau có 99 thí sinh vắng thi, đa số là các thí sinh tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.