Điều tra

Cà Mau: Người đàn ông có biểu hiện ho, tử vong bất thường ở phòng khám tư

14/09/2020, 23:19

Khi được bác sĩ gọi vào phòng khám, người đàn ông 62 tuổi có biểu hiện ho, khạc ra máu sau đó tím tái rồi gục xuống giường.

img
Người dan xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh minh họa)

Tối 14/9, theo nguồn tin Báo Giao thông, Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 người đàn ông 62 tuổi ở phòng khám tư.

Theo điều tra ban đầu, hai ngày trước, ông Đ.V.D. (62 tuổi, ngụ ấp 2, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến một phòng khám tư có địa chỉ ở ấp Rạch Cui, xã Khánh Bình, huyện Trần Vãn Thời khám bệnh.

Khi được bác sĩ gọi vào phòng khám, ông D. có biểu hiện ho, khạc ra máu, sau đó bệnh nhân tím tái rồi gục xuống giường.

Phát hiện vụ việc, bác sĩ ở phòng khám tư đã hô hoán mọi người hỗ trợ và gọi điện cho xe cứu thương đến chở bệnh nhân đi bệnh viện cấp cứu, khi vị bác sĩ quay vào trong thì phát hiện ông D. đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Làm việc với cơ quan công an, vị bác sĩ tư cho biết, trước khi bệnh nhân tử vong, ông chưa thăm khám hay cho uống, hoặc tiêm bất kỳ loại thuốc gì. Còn theo người nhà của ông D. cho biết, ông D. có tiền sử bệnh lao.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời đã đề nghị tạm dừng hoạt động phòng khám tư nói trên chờ kết luận của các ngành chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.