Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 10: Bà Hến bị Diệu "nắm thóp"

11/01/2018, 11:09
image

Biết bà Hến đã lấy trộm chiếc nhẫn đem bán, Diệu lợi dụng chuyện này để ép bà Hến làm “tay trong” cho mình.

Capture

Trong trích đoạn tập 33 Cả một đời ân oán, khi cả gia đình ông Quang đang ngồi trò chuyện, Đăng đưa cho ông Quang một tấm thiệp mời sự kiện của Hội Doanh Nhân thành phố. Lúc này, bé Nguyên đọc to nội dung tấm thiệp cho cả nhà cùng nghe, bên trong có viết: “Mời ông Vũ Nhật Quang cùng phu nhân”. Bất ngờ, bé Nguyên ngây thơ hỏi: "Nhà mình có hai bà thì làm thế nào?". Sau câu hỏi của bé Nguyên, không khí cả gia đình trở lên trầm lắng hẳn, ông Quang cũng không biết phải trả lời ra sao.

Ở tập trước, khi nhìn thấy tấm ảnh của vợ chồng ông Quang và bà Lan, Diệu tỏ thái độ khá kỳ lạ. Cô nhìn thấy chiếc nhẫn mà bà Lan đeo trong ảnh, cô tin chắc bà Hến đã lấy trộm nó để đem đi bán.

Diệu lợi dụng chuyện này để ép bà Hến làm “tay trong” cho mình, cho cô biết toàn bộ sự việc trong gia đình Vũ gia. Ngoài mặt chối bỏ lời buộc tội của Diệu, nhưng với tính cách hay đưa chuyện, bà Hến không sớm thì muộn sẽ đồng ý giúp cho Diệu. Chưa rõ Diệu có âm mưu gì với gia đình ông Quang, song rất có thể, cô sẽ bắt tay cùng Phong để tranh đấu trong căn nhà này.

Không chỉ bị Diệu uy hiếp, bà Hến còn để bà Lan tình cờ bắt gặp đang lén lút cất giữ rất nhiều tiền. Bà Lan dùng thái độ hung dữ để tra hỏi khiến cho bà Hến lúng túng và sợ hãi.

Để rõ diễn biến tập 10 Cả một đời ân oán, hãy cùng đón xem vào lúc 21h45" ngày 11/01 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.