Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 13: Đăng có thật sự ngoại tình?

24/01/2018, 17:02
image

Dung chết lặng khi bắt gặp Đăng ân cần chăm sóc một cô gái trẻ đang mang thai tại bệnh viện.

Capture

Trong trích đoạn tập 13 Cả một đời ân oán, Bà Mai và bà Lan đã ngồi trò chuyện với nhau, vì quý mến Diệu, bà Mai mong muốn gán ghép cô với Phong làm một cặp. Bà đem chuyện này kể với bà Lan để xin ý kiến. Không ngờ, bà Lan lại hết lòng ủng hộ.

Đây là lần đầu tiên, bà chủ của Vũ gia trò chuyện vui vẻ mà không mỉa mai, khinh miệt đối với tình cũ của chồng.

Ở phân cảnh khác, Dung đã có một phen sững người khi bắt gặp Đăng ân cần chăm sóc một cô gái trẻ đang mang thai tại bệnh viện. Trước đó, Dung đã hơi nghi ngờ Đăng khi đọc được tin nhắn lạ trong điện thoại của Đăng.

Không những thế, Dung còn tiếp tục chịu đựng những lời nói cay nghiệt từ mẹ chồng. Bà Lan nhắc Dung mua quà cho bé Nguyên để xoa dịu cơn giận của Nguyên nhưng Dung từ chối. "Con nghĩ lần này Nguyên đang giận anh Đăng thì cứ để anh Đăng chủ động. Hơn nữa, con mua quà ít khi thằng bé vừa ý" - Dung giải thích.

Ngay lập tức Dung bị bà Lan trách cứ: "Trẻ con thì quà gì mà nó không thích. Con làm mẹ như thế à? Bố con nó giận nhau một phần cũng lỗi tại con đấy".

Về phía Diệu, cô bất ngờ nhận được một bó hoa rất đẹp với bưu thiếp đính kèm chỉ ghi ngắn gọn "Mr. P". Diệu biểu lộ sự hạnh phúc rạng ngời vì đoán tác giả của món quà bí mật này chính là Phong.

Liệu Phong có thực sự tiến một bước đến gần Diệu hay không? Dung sẽ phải làm gì để tiếp tục giữ gìn hạnh phúc hôn nhân? Hãy cùng đón xem tập 13 Cả một đời ân oán phát sóng lúc 21h45 ngày 24/1 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.