Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 17: Diệu đối đầu mẹ kế của chồng

07/02/2018, 15:20

Sau khi kết hôn với Phong, Diệu không phải dạng vừa, quyết đòi công bằng cho mẹ chồng.

Capture

Sau đám cưới với Phong, Diệu đã được sống ở nhà họ Vũ và những toan tính để giành quyền thừa kế tài sản Vũ gia cũng dần hiện rõ trong Diệu. Diệu luôn quan tâm đến bà Mai - mẹ chồng, để ý từng hành động, dò xét thái độ của bà Lan để giúp mẹ chồng nghĩ cách đối phó. Dù bà Mai không hề toan tính thiệt hơn nhưng Diệu không phải dạng vừa, quyết đòi công bằng cho mẹ chồng.

Trong khi bà Mai đang lựa chọn quần áo để đi dự hội chợ đồ ăn chay vào dịp cuối tuần với cặp giấy mời được bà Lan biếu, Diệu nhanh chóng đoán được ý đồ của bà Lan bởi đúng hôm đó Vũ gia tổ chức bữa giỗ có đầy đủ các thành viên trong họ hàng. "Liệu có phải cô Lan không muốn cho mẹ tham dự bữa giỗ này không?" - Diệu hoài nghi.

Bà Mai dường như có chút chạnh lòng khi nghe Diệu nói nhưng vốn tính hiền lành, không ganh đua thiệt hơn, bà Mai vẫn tỏ ý sẽ tham dự hội chợ để không phụ ý tốt của bà Lan. Diệu thẳng thắn khuyên bà Mai kiên quyết ở nhà ăn giỗ.

Về phía ông Quang, ông cũng muốn nhân cơ hội bữa giỗ lần này để mẹ con Phong chính thức ra mắt gia tộc. Bà Lan nghe vậy tỏ vẻ khó chịu, còn Đăng chỉ im lặng.

Dường như nhận ra thái độ chống đối của Diệu, bà Lan cố ý giao phó toàn bộ việc cỗ bàn cho cô như một cách làm khó con dâu. Dù đã tìm mọi cách từ chối, Diệu cũng không thể làm bà Lan thay đổi ý định.

Hãy đón xem tập 17 Cả một đời ân oán phát sóng lúc 21h40 ngày 7/2 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.