Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 2:Con dâu Vũ gia đối mặt tình cũ

14/12/2017, 17:12

Mối quan hệ giữa Dung và Phong trong quá khứ dự báo sẽ là một trong những mầm mống lớn gây nên ân oán.

Capture

"Cả một đời ân oán" tập 2: Dung phải đối mặt với tình cũ ra sao?

Kết thúc tập 1 Cả một đời ân oán, sự trùng phùng giữa cha con Phong (Hồng Đăng) đã khiến tình hình Vũ gia trở nên xáo trộn. Đặc biệt hơn nữa, ông Quang còn có ý định đưa Phong vào làm việc tại tập đoàn.

Ở trích đoạn tập 2, bên cạnh những mâu thuẫn mẹ kế - con chồng, còn một mối quan hệ dự báo sẽ là một trong những mầm mống lớn gây nên ân oán cho Vũ gia chính là quá khứ của Dung (Hồng Diễm) và Phong.

Trong quá khứ, Dung và Phong từng có mối quan hệ yêu đương, hai người dành cho nhau những tình cảm yêu thương sâu nặng. Này Dung lại biết được sự thật rằng người yêu cũ lại chính là con rơi của Vũ gia, là anh chồng của mình. Do đó, hoàn cảnh này khiến Dung và mẹ đẻ khá lo lắng nếu để gia đình chồng biết chuyện.

Dung cố gắng trấn an mẹ để bà yên tâm hơn, nhưng vì thương con và lo lắng cho cuộc sống sau này của Dung nên bà vẫn khuyên con gái nên cẩn thận, nếu mọi chuyện vỡ lở sẽ không có kết quả tốt đẹp. Trước lời khuyên của mẹ, Dung càng hoang mang hơn dù trong lòng đã không còn tình cảm gì với Phong.

Ở một diễn biến khác, Phong và Đăng (Mạnh Trường) đã có cuộc nói chuyện như hai người đàn ông thực thụ. Khác với mọi thành viên trong gia đình, Đăng có cái nhìn thoáng hơn về Phong cũng như có cách cư xử hợp đạo lý. Đăng đưa ra lời khuyên về chuyện Phong nên xem lại ý định bước chân vào tập đoàn. Điều đó đã khiến Phong lay động và ẩn chứa những toan tính khó lường thông qua vẻ mặt nghi ngờ khó đoán. 

Phong sẽ làm gì khi bước chân vào Vũ gia? Dung và Phong sẽ đối mặt với nhau như thế nào? Hãy cùng theo dõi tập 2 Cả một đời ân oán phát sóng vào lúc 21h50 ngày 14/12 trên kênh VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.