Xem - ăn - chơi

"Cả một đời ân oán" tập 4: Phong điếng người chạm mặt tình cũ

22/12/2017, 05:49
image

Biết người yêu cũ giờ đã là em dâu của mình, Phong vẫn mang lòng yêu thương.

phong

Biết người yêu cũ giờ đã là em dâu của mình, Phong vẫn mang lòng yêu thương.

Tập 4 Cả một đời ân oán cho thấy, sự oán hận của Phong (Hồng Đăng đóng) với gia đình Vũ gia lại tiếp tục dâng lên khi Phong phát hiện ra Dung (Hồng Diễm đóng) - người anh từng yêu tha thiết giờ đã là vợ của Đăng (Mạnh Trường đóng). 

Gặp Dung tại bữa tiệc sinh nhật của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường), Phong vô cùng ngỡ ngàng, trong khi Dung tỏ ra bối rối. Vẻ mặt của hai người nhanh hóng lọt vào tầm mắt của bà Lan ((NSƯT Mỹ Uyên) khiến bà Lan nghi ngờ về mối quan hệ của Phong và Dung. Trong bữa tiệc, Phong khen món ăn mà Dung nấu, nói bóng gió chuyện đã từng quen thuộc với mùi vị này.

Để tránh ánh mắt soi xét của mẹ chồng, Dung đã nhanh chóng chuyển hướng câu chuyện, cho rằng Phong nhớ nhầm và vị món ăn cũng có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, từng ánh mắt, cử chỉ và lời nói của Phong không khỏi khiến bà Lan nghi ngờ. Và cũng trong buổi tiệc sinh nhật này, Phong phần nào hiểu được cuộc sống làm vợ lẽ của Dung ở Vũ gia như thế nào.

3r3

 

Trở về nhà nói cho mẹ biết chuyện Dung là vợ của Đăng, bà Mai (nghệ sĩ Minh Phương) khuyên Phong nên quên đi mọi chuyện quá khứ để cuộc sống của Dung không bị xáo trộn. Thế nhưng, Phong khẳng định: "Với con đã là tình cảm, dù có chết vẫn sẽ đau đáu trong lòng".

Cũng có lẽ vì thế, lợi dụng thời cơ Diệu (Lan Phương đóng) mời cơm mình, Phong đã nhờ Diệu cùng hẹn Dung ra cùng ăn trưa để cả hai có cơ hội gặp nhau. 

Bữa cơm của Vũ gia không ai ngon miệng từ khi Phong bước chân vào gia đình. Bà Lan và Khôi (Thanh Sơn) đều căm ghét con rơi của ông Quang. Khôi tuyên bố trước mặt Đăng: "Có anh ta thì không có em". Không chỉ vậy, anh còn liên tục mỉa mai Phong là con hoang khiến Phong không kìm nén được tức giận và đấm vào mặt Khôi. Nhờ sự có mặt kịp thời của Đăng, cả hai không xảy ra xô xát. 

Cũng trong tập này, Đăng cho thấy mình là người khá công minh trong chuyện riêng tư và công việc. Anh thẳng thừng trách Khôi không biết làm việc và khen ngợi Phong dù mới vào công ty nhưng đã xây dựng được vị thế cho mình. Điều này đã càng làm khích thêm lòng ghen ghét, thù hằn của Khôi dành cho Phong.

Liệu sự căm hận trong lòng Phong với gia đình họ Vũ có vì Dung mà lớn thêm? Khôi sẽ tiếp tục làm gì để "phá đám" Phong? Tập 5 của Cả một đời ân oán sẽ lên sóng lúc 21h50 ngày 27/12 trên kênh VTV3.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.