Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 5: Con dâu bị mẹ chồng xỉa xói

27/12/2017, 11:17
image

Dung luôn bị mẹ chồng xỉa xói, bắt bẻ khi cô muốn làm người mẹ kế dành những điều tốt nhất cho con chồng.

Capture

Biết con gái chịu nhiều thiệt thòi khi làm dâu nhà giàu, mẹ Dung luôn lo lắng và cằn nhằn cô về chuyện hi sinh quá cho nhà chồng, nhất là chuyện không nên đóng vai dì ghẻ tốt bụng với con chồng làm nảy sinh nhiều rắc rối.

Trong trích đoạn Cả một đời ân oán tập 5, khán giả lại một lần nữa chứng kiến những xung đột giữa bà mẹ chồng giàu có (NSƯT Mỹ Uyên) và nàng dâu Dung (Hồng Diễm).

Đúng như lời mẹ Dung nói, bà Lan luôn phản đối và xỉa xói thành ý của Dung đối với con riêng của chồng.

Dung muốn bé Nguyên đi bộ đến trường học thay vì ngồi xe cho đỡ ỳ người và muốn cải thiện việc sợ học môn thể dục của bé. Không chỉ thế, khi Nguyên bị kỉ luật ở trường vì mang máy chơi điện tử vào trong lớp, Dung cũng yêu cầu con phải viết bản kiểm điểm. 

Bà Lan vì xót cháu nên đã phản đối và cho rằng Dung đang ức hiếp con chồng, bắt thằng bé phải chịu khổ.

Ở một phân cảnh khác, Dung và Phong đã hẹn nhau gặp mặt để giải thích rõ những khúc mắc trong quá khứ. Dung tâm sự từ khi Phong ra đi cô đã gặp Đăng, nhưng tình cảm của cả hai chỉ ở mức bạn bè. Tuy nhiên, sự chờ đợi của cô dành cho Phong không có kết quả, bặt vô âm tín nên giữa Dung và Đăng đã nảy sinh tình cảm, sau đó hai người kết hôn.

Liệu Đăng có buông bỏ tình cảm dành cho Dung? Dung và mẹ chồng sẽ còn những xung đột gì? Hãy cùng đón xem tập 5 Cả một đời ân oán phát sóng lúc 21h0 ngày 27/12 trên kênh VTV3. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.