Điện ảnh

"Cả một đời ân oán" tập 7: Diệu đột nhập phòng của Phong

03/01/2018, 10:43
image

Tập 7 của "Cả một đời ân oán" tiếp tục được hé lộ thêm nhiều nội dung hấp dẫn.

Capture

"Cả một đời ân oán" tập 7: Diệu tò mò đột nhập phòng của Phong.

Ở trích đoạn tập 7 Cả một đời ân oán, khi Diệu đến chơi nhà bà Mai, cô cố tình giả vở đi nhầm vào phòng của Phong và bị bà Mai phát hiện. Lúc này Diệu tỏ vẻ bối rối, nhưng sự vui vẻ và vô tư cua bà Mai đã khiến Diệu nhanh chóng bình tĩnh lại.

Trái với vẻ ngoài đanh đá và ngoa ngoắt, Diệu lại trở nên vô cùng yếu đuối khi cô nói với bà Mai rằng từ nhỏ mình đã phải sống trong trại trẻ mồ côi.

Ở một phân cảnh khác, ông quang nói chuyện và khuyên giải vợ nên bớt ghen tuông và gay gắt với Phong. Ông Quang cho rằng, cả cuộc đời mang tiếng làm cha nhưng chưa hề làm tròn phận sự, đến khi già rồi không có tình thì phải giữ trọn chữ nghĩa.

Sau khi nghe ông Quang nói, bà Lan tức giận trách cứ chồng vì mấy chục năm qua bà đã vất vả, hy sinh cho gia đình bao nhiêu mà giờ đây ông Quang lại tuyên bố có con riêng. Bà Lan cho rằng, ông Quang không xứng đáng.

Bên cạnh đó, khi bà Mai được xuất viện, vì không muốn làm phiền gia đình ông Quang - bà Lan nên bà Mai một mực từ chối việc bà Hến ở lại chăm sóc cho mình. Tuy nhiên, Bà Hến đã dùng đủ mọi lời lẽ để thuyết phục bà Mai giữ mình ở lại. 

Để rõ được diễn biến tập 7 Cả một đời ân oán, hãy cùng đón xem vào lúc 20h45" ngày 3/1 trên kênh VTV3.

TẤT TẬT THÔNG TIN VỀ PHIM BOM TẤN CẢ MỘT ĐỜI ÂN OÁN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.