Showbiz

Cả nhà tài tử The Rock từng nhiễm Covid-19, sức khoẻ giờ ra sao?

03/09/2020, 11:34
image

Nam tài tử The Rock tiết lộ, anh cùng vợ và hai con gái từng nhiễm Covid-19. Anh nghĩ gia đình anh bị lây bệnh từ những người bạn thân thiết.

img
Vợ chồng nam tài tử The Rock

Ngày 3/9 (giờ Việt Nam), nam tài tử Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock) đăng tải một đoạn video tiết lộ, anh cùng vợ Lauren Hashian và hai con gái Jasmine (bốn tuổi), Tiana (hai tuổi) từng nhiễm Covid-19.

The Rock tiết lộ thêm, hai con gái anh “bị đau họng một chút trong vài ngày đầu”, sau đó đã phục hồi. Dù cả nhà anh đã "vô cùng kỷ luật", cách ly nhiều tháng và đeo khẩu trang mỗi ngày nhưng vẫn nhiễm bệnh. Anh cho rằng, gia đình anh bị lây bệnh từ những người bạn thân thiết.

Anh nói trong đoạn video trên Instagram: "Đây là một trong những thử thách khó khăn nhất gia đình chúng tôi từng phải trải qua. Dương tính Covid-19 khác nhiều so với việc hồi phục những vết thương, bị đuổi ra khỏi nhà hay thậm chí là bị suy sụp - điều mà tôi đã trải qua vài lần trước đây", ngôi sao Fast & Furious nói thêm.

img
The Rock bên hai cô con gái

Nam diễn viên Fast & Furious chia sẻ rằng, virus Corona nguy hiểm và mang tính thử thách cho anh hơn so với tất cả những gì anh phải đối mặt: "Tôi đã ước rằng chỉ một mình tôi bị bệnh thay cho cả gia đình. Cảm xúc khi nhận kết quả dương tính với Covid-19 rất khác so với những lần bị bệnh, chấn thương hay thậm chí bị phá sản. Tôi cảm thấy nó khác biệt là bởi điều ưu tiên duy nhất của tôi vào lúc đó chính là bảo vệ gia đình và lũ trẻ".

Hiện tại, cả gia đình đều đã khoẻ mạnh, sức khoẻ ổn định và đang ở cuối giai đoạn của bệnh. Gia đình anh cũng đang tự cách ly và kêu gọi mọi người giữ gìn sức khỏe, thực hiện các biện pháp phòng bệnh.

Dwayney Johnson và vợ Lauren Hashian vừa kỷ niệm một năm ngày cưới hồi tháng 8 vừa qua. Hai người quen năm 2006 và hẹn hò một năm sau đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.