Quản lý

Cà phê sáng với Thanh tra Sở GTVT TP.HCM

26/07/2017, 11:31

Đây là buổi cà phê sáng định kỳ lần 2 vào sáng thứ 4, tuần thứ tư hàng tháng với Thanh tra Sở GTVT.

FullSizeRender(2)
Ông Trần Quốc Khánh, ChánhThanh tra Sở GTVT TP.HCM đứng phát biểu chia sẻ thông tin với báo chí tại buổi cà phê sáng tại căng tin

Sáng 26/7, ông Trần Quốc Khánh, Chánh Thanh tra Sở GTVT TP.HCM có buổi "cà phê sáng" thân tình, cởi mở với anh em báo chí. Đây là buổi cà phê sáng “định kỳ” lần thứ 2 vào sáng thứ 4, tuần thứ tư hàng tháng với Thanh tra Sở. 

Buổi "cà phê sáng" này không đơn thuần là cuộc nói chuyện vui mà mục đích để trao đổi và cung cấp thông tin cho phóng viên.

Trong không khí vui vẻ, cởi mở tại căng tin của Thanh tra, 6 đội trực thuộc Thanh tra Sở đã chia sẻ nhiều thông tin với các phóng viên. Ngoài ra, buổi cà phê này còn có lãnh đạo của Trung tâm quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng và Trung tâm quản lý đường hầm Sông Sài Gòn cũng tham dự để chia sẻ thông tin.

Ông Khánh cho biết, trong tháng 7 Thanh tra Sở đã phát hiện và xử lý 1.789 vụ vi phạm hành chính trên lĩnh vực giao thông đường bộ và giao thông đường thủy nội địa với tổng số tiền xử phạt hơn 5 tỷ đồng (tăng 3,17% số vụ vi phạm và tăng gần 15% số tiền xử phạt so với tháng 6).

Về hoạt động kinh doanh vận tải, Thanh tra Sở đã xử lý 225 vụ vi phạm với số tiền xử phạt là 1,180 tỷ đồng, trong đó phương tiện vi phạm chủ yếu chở hàng vượt quá tải trọng thiết kế cho phép của phương tiện, quá tải cầu đường bộ, xử phạt chủ phương tiện vi phạm ATGT.

Đối với lĩnh vực giao thông đường thủy, Thanh tra Sở GTVT TP.HCM đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 63 vụ vi phạm, với số tiền xử phạt gần 287 triệu đồng.

Riêng tại 4 trạm kiểm soát tải trọng xe tự động, từ lúc triển khai đến nay lực lượng liên ngành đã kiểm tra 359 lượt xe, xử phạt 322 vụ vi phạm, với số tiền xử phạt hơn 2,278 tỷ đồng. Đồng thời, Thanh tra Sở đang triển khai thử nghiệm hoạt động 2 trạm cân tự động trên tuyến QL1 An Sương - An Lạc.

Theo ông Khánh, rất cần những buổi cà phê sáng như thế này để có dịp trao đổi, trò chuyện và chia sẻ thông tin với anh em báo chí. Thời gian tới mong báo chí cùng đồng hành với ngành Giao thông, đặc biệt với Thanh tra Sở để cùng thông tin kịp thời đến người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.