An ninh hình sự

CA phường Trung Liệt: “Không có chuyện nhổ nước bọt vào mặt dân”

10/04/2016, 06:54

"Chúng tôi khẳng định không có chuyện công an nhổ nước bọt vào mặt dân"

cong-an

Cán bộ công an phường Trung Liệt bị tố "nhổ nước bọt vào mặt dân". Ảnh cắt từ clip.

Chiều 8/4, trao đổi trên tờ Pháp luật Plus, ông Đào Ngọc Trung, Trưởng công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, dựa theo báo cáo của đồng chí công an khu vực Nguyễn Văn Bắc (người mặc sắc phục công an xuất hiện trong clip - PV) chúng tôi khẳng định không có chuyện đồng chí này nhổ nước bọt vào mặt dân như những gì phát tán trên mạng".

Cũng theo ông Trung, việc kiểm tra tạm trú của công dân tại tòa nhà Hà Thành Plaza (Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội) vào đêm qua 7/4 là có thật.

"Nhận được tin báo của quần chúng về tình hình mất an ninh, trật tự tại tầng 12 của tòa nhà này, khoảng 23h00" đêm qua, cán bộ công an khu vực cùng một bảo vệ tổ dân phố đã tới kiểm tra tại một căn hộ thuộc tầng 12. Tuy nhiên một nữ công dân sống trong căn hộ này không những không mở cửa mà còn to tiếng, đôi co với đồng chí Bắc", ông Trung cho hay.

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên thông tin thêm, cô gái trong clip tên T.A, nghề nghiệp buôn bán quần áo qua mạng. T.A (quê Vĩnh Phúc) và người em đến thuê căn chung cư này để sinh sống và làm ăn từ trước tết.

 “Trước tết anh Bắc đã gọi chị em tôi lên phường và phạt vì chưa có đăng ký tạm trú. Chúng tôi nghiêm chỉnh nộp phạt và chấp hành. Vừa qua tết, hai chị em đi đăng kí tạm trú ngay", T.A kể.

"Trước ngày xảy ra vụ việc, anh Bắc thỉnh thoảng có ghé nhà tôi đòi kiểm tra lúc 8 - 9 giờ tối. Những khi tôi đi vắng, nghe em gái báo lại tình trạng trên, tôi đã cảm thấy rất bực và khó hiểu. Bỗng nhiên hôm qua, đã gần 12 giờ đêm, anh Bắc cùng một bác dân phòng tiếp tục xông lên đòi khám nhà với lý do không chấp nhận được, cũng chẳng có giấy tờ liên quan. Tôi nhất quyết không mở cửa” – báo Thanh Niên dẫn lời T.A thuật lại câu chuyện trước khi xảy ra cảnh đôi co trong clip.

T.A chia sẻ, khi trung úy Bắc lớn tiến đòi xông vào nhà mình giữa khuya, cô cùng em gái đã rất hoang mang và sợ hãi vì trong nhà toàn phụ nữ.

Sau khi clip đăng tải, chiều 8/4, trung úy Nguyễn Văn Bắc, cán bộ công an phường Trung Liệt, TP.Hà Nội đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ thông tin có liên quan đến một clip phát trên mạng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.