Chất lượng sống

Cá sấu cắn rách mặt diễn viên xiếc ở Hà Nam

12/03/2017, 10:34
image

Nam diễn viên xiếc ở Hà Nam thò đầu vào miệng cá sấu để khán giả xem đã bị cá sấu cắn rách mặt

dien-vien-xiec-Ha-Nam-bi-ca-sau-can-nat-mat

 Nam diễn viên xiếc ở Hà Nam bỏ chạy sau khi tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu thất bại, bị cá sấu cắn rách mặt


Tối 11/3, tại hội chợ ở xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam diễn ra chương trình xiếc nghệ thuật. Gần cuối chương trình có tiết mục thò đầu vào miệng cá sấu đầy mạo hiểm, nam diễn viên xiếc không may mắn đã bị cá sấu cắn rách mặt

Dù MC cảnh báo tiết mục này rất nguy hiểm song nam diễn viên xiếc vẫn cố gắng thực hiện để phục vụ khán giả. Sau lần đầu không thành công, anh ta tiếp tục cúi mình xuống và đưa đầu vào miệng cá sấu lần nữa. Khi MC vừa đếm đến “ba” thì sự cố kinh hoàng xảy ra khi cá sấu bật dậy cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên xiếc.

Diễn viên xiếc vội ôm mặt chạy vùng ra ngoài. Sự cố khiến nam diễn viên xiếc đau đớn, máu chảy đầy mặt. Sau đó, người trong Ban tổ chức vội vã lấy khăn để diễn viên xiếc thấm máu và che vết thương. Sau sự cố này, MC cũng thông báo kết thúc chương trình.

dien-vien-xiec-Ha-Nam-bi-cau-sau-can-nat-mat

Nam diễn viên xiếc ở Hà Nam ôm khuôn mặt đầy máu sau khi thò đầu vào miệng cá sấu và bị cá sấu cắn rách mặt

Ông Phạm Văn Độ, Chủ tịch UBND xã Liêm Cần cho biết, sự cố đáng tiếc xảy ra vào khoảng hơn 21h tối ngày 11/3. “Thời tiết tối qua mưa nên người MC dẫn chương trình nói diễn viên xiếc sẽ không phụ lòng khán giả là người dân địa phương đến xem và diễn lần thứ 2 cảnh thò đầu vào miệng cá sấu sau khi lần trình diễn thứ nhất không thành công. Khi MC vừa hô to thì xảy ra sự việc đáng tiếc”, ông Độ nói.

Sau khi xảy ra sự cố nam diễn viên xiếc được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam và hiện đang được điều trị tại đây. “Đoàn xiếc này sau nhiều lần kiến nghị xin về địa phương biểu diễn phục vụ người dân và được Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Hà Nam đồng ý cho biểu diễn. Tuy nhiên, thời tiết thời gian vừa qua mưa liên tục nên mãi đến hôm qua mới biểu diễn cho bà con xem. Con cá sấu trước đó được đưa về đây, tuy nhiên bị chết nên con cá sấu tối qua mới được đưa về thì xảy ra sự cố”, ông Độ nói thêm.

>Xem thêm video: Phát hoảng trò chơi mạo hiểm nhảy từ núi cao 2.500m

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.