Đi ++

Cá sấu khiến bé 2 tuổi chết có bị "hành hình"?

23/06/2016, 11:55

Các nhà chức trách Mỹ đã tìm được con cá sấu lôi bé Lane Graves, 2 tuổi xuống hồ mới đây, theo Mirror 22/6.

Untitled1_1

Ảnh Google Maps cho thấy khu vực hồ nơi bé Graves bị tấn công. 

Trước đó, hôm 14/6, Ủy ban Bảo tồn Động vật hoang dã và Cá bang Florida đã bẫy được tổng cộng 6 con cá sấu, sau vụ việc cá sấu tấn công bé trai 2 tuổi Lane Graves tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp Disney World gần TP Orlando, khiến bé thiệt mạng.

Sau quá trình giám định, các nhà chức trách Mỹ đã xác định được chính xác con cá sấu đã lôi cậu bé Graves xuống hồ. Hiện, con cá sấu này đã được đưa ra khỏi khu vực hồ, song cơ quan chức năng Mỹ không tiết lộ sẽ “xử lý” con vật dữ ra sao.

Truyền thông Mỹ hôm 14/6 cho hay, bé Graves đang chơi gần bờ hồ thì bị cá sấu tấn công và lôi xuống nước. Bố cậu bé này đã nhảy theo, vật lộn với con cá sấu nhưng con cá sấu đã nhanh chóng trườn đi, mang theo bé Graves. Sau 16 giờ đồng hồ tăng cường tìm kiếm, đội cứu hộ đã vớt được thi thể bé Graves nguyên vẹn.

Gia đình cậu bé 2 tuổi hiện vẫn chìm trong không khí tang thương trước sự cố xảy ra với con trai mình, trong khi khu nghỉ dưỡng Disney World ở vùng này bị chỉ trích gay gắt vì không có bất cứ biển cảnh báo cá sấu để du khách lường trước nguy hiểm.

Hiện, khu nghỉ dưỡng đang tạm thời đóng cửa. Sau sự cố với bé trai 2 tuổi, Jacquee Wahaler, phát ngôn viên của Disney cho biết, mọi người rất hoảng loạn khi biết thông tin này. Tuy nhiên, theo Wahaler, trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có rất nhiều biển báo “Cấm bơi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.