Khám phá

Cá sấu "khủng" tung hoành trên sông Soài Rạp

19/04/2016, 18:58
image

Cơ quan chức năng đang xin ý kiến bắn con cá sấu 70kg thay vì dùng lưới sắt đang khiến dư luận bức xúc.

ca sau

Cá sấu nặng khoảng 70kg thường xuyên nổi lên mặt nước sông Soài Rạp. (Ảnh từ clip)

 Như Báo Giao Thông đã đưa tin trước đó, sáng 19/4, ông Lê Văn Hoàng,  Giám đốc Sở NNPTNT tỉnh Long An cho biết, lực lượng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Long An phối hợp với các cơ quan chức năng đang ráo riết truy bắt con cá sấu, xuất hiện trên sông Soài Rạp đoạn cảng Tân Tập (huyện Cần Giuộc, Long An) để tránh nguy hiểm cho người dân.

Trước đó, người dân và cơ quan chức năng đã vây bắt, có lúc dùng lưới cào kè được cá vào sát bờ nhưng sau đó cá sấu thoát ra ngoài.  

Được biết, con cá sấu nặng khoảng 60-70 kg đã xuất hiện vài ngày qua trên sông Soài Rạp. Rất nhiều người quay phim, chụp hình nhưng không rõ vì cá thường bơi và nổi trên mặt nước ở giữa sông.

 Theo quan sát của các cơ quan chức năng, tại khu vực xuất hiện cá sấu, chưa có tình trạng gà vịt và vật nuôi bị cá sấu ăn thịt. So với trọng lượng cá sấu trưởng thành thì con cá sấu này được đánh giá là cá sấu đang lớn.

Hiện các cơ quan chức năng đã đưa ra khuyến cáo người dân không nên đến gần khu vực có cá sấu và báo ngay cho các cơ quan có thẩm quyền khi phát hiện con cá sấu này.

 Xem video cá sấu 70kg lượn lờ trên sông Soài Rạp:

 (Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.