Showbiz

Ca sĩ Ấn Độ nhiễm Covid-19 vẫn tổ chức tiệc tùng sang chảnh

21/03/2020, 19:00

Ca sĩ Kanika Kapoor đã dương tính với virus corona nhưng giấu lịch sử đi du lịch và tổ chức tiệc tùng tại một khách sạn 5 sao.

img
Nữ ca sĩ Kanika Kapoor

Tờ India Today đưa tin, nữ ca sĩ nổi tiếng Kanika Kapoor đã được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cô được đưa vào bệnh viện của Đại học Y King George (KGMU) ở thành phố Lucknow (Ấn Độ). Được biết, Kanika Kapoor đã du lịch ở London (Anh) một thời gian và vừa trở về vào 10 ngày trước.

Tuy nhiên, sau khi trở về từ Anh, nữ ca sĩ 41 tuổi không tự cách ly và cũng không báo cáo lại lịch sử di chuyển của mình cho chính quyền địa phương. Cô vẫn tổ chức những bữa tiệc sang trọng mừng sinh nhật của mình tại một khách sạn 5 sao

Bữa tiệc xa hoa được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở thành phố Lucknow với sự góp mặt của người thân, bạn bè của nữ ca sĩ và nhiều quan chức cấp cao của Ấn Độ. Được biết, bữa tiệc này được tổ chức bởi nhà thiết kế nội thất hàng đầu Ấn Độ Adil Ahmad, cháu trai của chính trị gia Akbar Ahmad Dumpy.

img
Kanika Kapoor đã tham gia 3 bữa tiệc và tiếp xúc với khoảng 400 người

Theo báo cáo, toàn bộ các vị khách có mặt trong những bữa tiệc của Kanika Kapoor sẽ phải cách ly và cơ quan y tế địa phương đang xem xét cách ly cả tòa nhà mà cô sống và khách san tổ chức bữa tiệc.

Cha của Kanika là ông Rajiv Kapoor cho biết, con gái ông đã tham gia 3 bữa tiệc sau khi trở về từ London. "Con bé đã tiếp xúc với khoảng 350-400 người trong ba bữa tiệc. Cùng với Kanika, chúng tôi cũng bị cách ly", ông Rajiv Kapoor nói với tờ Aaj Tak.

Ông Rajiv Kapoor cũng phủ nhận thông tin con gái giấu lịch sử di chuyển. Ông cho biết, Kanika đã được kiểm tra y tế tại sân bay và không phát hiện điều gì vào thời điểm đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.