Trong nước

Ca sĩ Anh Thơ mặc áo dài 1 tỷ với 1.000 viên đá quý

16/12/2014, 07:06

Sau 20 năm ấp ủ, ca sĩ Anh Thơ lần đầu tiên tổ chức liveshow riêng "Tình xa khơi" vào ngày 9/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

img

Tại live concert lần này, giọng ca Xa khơi không chỉ thể hiện những ca khúc trữ tình, quê hương gắn liền với tên tuổi mà còn đem lại “làn gió mới” từ các bài hát bolero. Với sự giúp đỡ của nhà thiết kế Lan Hương, Anh Thơ đã chuẩn bị tới 22 bộ áo dài tương ứng với các tiết mục chương trình. Đặc biệt nhất, trong đó phải kể đến một mẫu trang phục có trị giá lên tới một tỷ đồng với một nghìn viên đá quý và 9 hình hạc thêu tay.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời gồm: Trọng Tấn, Hồ Quang 8, nhóm K.Ben, Phương Bắc và nghệ sĩ guitar Văn Dị - thầy giáo của Anh Thơ.

Là một ca sỹ đã thành danh của dòng nhạc dân gian và trở thành cái “bóng” lớn với thế hệ ca sỹ trẻ của dòng nhạc này, nhưng “Tình xa khơi” lại là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Anh Thơ.

Nói về lần trở lại này, nữ ca sỹ này chia sẻ: "Thời điểm này Anh Thơ thấy tự tin về sự chín muồi, đằm sâu trong cảm xúc và giọng hát. Trên sân khấu, bằng âm nhạc, Anh Thơ sẽ kể câu chuyện cuộc đời, những tâm tư và kỷ niệm vui buồn trong nghiệp cầm ca tới khán giả yêu nhạc.”

Anh Thơ đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng yêu dòng nhạc dân gian hơn thập kỷ trở lại đây và được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca nữ hàng đầu của dòng nhạc này.

M.M

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.