Showbiz

Ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng nhắn nhủ Hồng Nhung không gục ngã sau ly hôn

09/04/2019, 14:07

Bằng Kiều, Quang Dũng cùng nhiều đồng nghiệp đã động viên Hồng Nhung mạnh mẽ để chăm sóc và nuôi dạy con.

img
Hồng Nhung và hai con Tôm - Tép

Sau khi chồng cũ tái hôn, Hồng Nhung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Vốn là người kín tiếng nên khi bị lôi vào cuộc trong chuyện chồng cũ tái hôn, Hồng Nhung quyết định giữ im lặng. Cô dồn sức tập trung vào công việc.

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật của hai con của Hồng Nhung, nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật. Đồng thời, các nghệ sĩ cũng không quên an ủi, động viên "cô Bống" luôn mạnh mẽ và vững vàng trước những biến cố trong cuộc sống.

Vốn là người thân thiết với Hồng Nhung và cũng từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, ca sĩ Quang Dũng cho rằng, cuộc sống của một đời người chẳng bao giờ bằng phẳng, có những lúc gập ghềnh, có những lúc truân chuyên.

img
Hồng Nhung và Quang Dũng vốn có mối quan hệ thân thiết.

"Mong rằng chị Bống đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua. Niềm tin đã có trong nụ cười Tôm và Tép. Ánh mắt sáng ngời, trong trẻo mỗi khi chị Bống cười. Chị Bống của em hãy mạnh mẽ như bao lâu nay chị đã khuyên nhủ em, chị nhé! Bên chị luôn có gia đình bạn bè và có em. Mọi người luôn ngưỡng mộ và đồng hành cùng chị".

Trong khi đó, "người tình âm nhạc" Bằng Kiều động viên Hồng Nhung, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì các con nhỏ luôn là ưu tiên hàng đầu. "Hãy cho các bạn luôn hiểu rằng, bố mẹ yêu các bạn nhất trên đời dù 2 người không sống với nhau. Hãy vững vàng bản lĩnh như vẫn thế nhé Bống. Gia đình, bạn bè khán giả luôn bên Bống", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Trước đó, chồng cũ của Hồng Nhung là Kevin Gilmore đã tổ chức lễ cưới với người mới là người đẹp Myanmar Thiri Thant Mon. Người đẹp này đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng và tuyên bố “Chú rể này là của riêng cô dâu”. Trên trang cá nhân, Kevin cũng đổi tình trạng quan hệ sang "Đã kết hôn với Thiri Thant Mon".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.