Âm nhạc

Ca sĩ Bibi tuyên bố bất ngờ về MV 19+ có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm

01/10/2022, 16:54

Nữ ca sĩ Bibi đã có phản hồi chính thức liên quan đến MV 19+ "Animal Farm" gây tranh cãi vì có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm.

Liên quan đến MV 19+ "Animal Farm" gây tranh cãi vì có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm, Allkpop cho biết, nữ ca sĩ Bibi đã có phản hồi chính thức tại sự kiện Chungbuk National University Festival mới đây.

img

Ca sĩ Bibi

Theo đó, Bibi khẳng định cô không có tư tưởng chống lại đàn ông hay phụ nữ. “Tôi chỉ muốn nói rằng tôi không phản đối đàn ông cũng như phụ nữ. Trái tim của tôi tràn đầy yêu thương.

Nếu mọi người thắc mắc tại sao MV có nhiều cảnh giết người thì đó là do cảm hứng từ bộ phim "Kill Bill". Sẽ thật tuyệt nếu các bạn nghe ca khúc mới của tôi. Nhưng nếu không xem cùng không sao cả”, nữ ca sĩ cho hay.

Trước đó, thông qua công ty quản lý Feel Ghood Music, Bibi nói rằng, ý tưởng để cô và ê-kíp thực hiện MV là những tiêu chuẩn sai lầm trên thế giới và sự nổi loạn chống lại hệ thống hiện có.

"MV không có ý nghĩa gì, nó đơn thuần chỉ để giải trí. Tôi chỉ hy vọng khán giả thấy vui vẻ khi kết nối với âm nhạc của tôi thông qua phần hình ảnh”, ca sĩ cho hay.

Bên cạnh đó, MV cũng có nhiều cảnh máu me, bạo lực. Ê-kip sản xuất của Bibi cho biết ý tưởng của MV xuất phát từ những tiêu chuẩn lệch lạc và sự nổi dậy chống lại những hệ thống hiện có.

img

Một số hình ảnh gây tranh cãi trong MV "Animal Farm" của Bibi

Ngày 28/9, nữ ca sĩ Bibi phát hành ca khúc "Animal Farm". MV gây tranh cãi khi mở đầu với hình ảnh Bibi mặc trang phục gợi cảm.

Nữ ca sĩ bị trói chân, trói tay, miệng ngậm trái táo đỏ và đang cúi gập người - tư thế bị đánh giá phản cảm và xung quanh Bibi có nhiều người đàn ông đang ngồi ăn tiệc. Hình ảnh này khiến cô bị đánh giá là có tư tưởng chống lại nam giới.

Bên dưới bài viết của Allkpop, một số khán giả bình luận: "Tôi đang xem cái gì vậy, một tên biến thái sao?"; "Khi bạn biết âm nhạc chưa đủ hay và bạn muốn gây sự chú ý bằng cách làm điều gì đó điên rồ. Nỗ lực đáng thất vọng từ Bibi"; "MV Cần được xóa khỏi YouTube, những hình ảnh máu me rùng rợn này không đơn thuần ở việc giới hạn tuổi tác"...

Bibi tên thật là Kim Hyung Seo, sinh năm 1998. Năm 2017, cô ký hợp đồng với công ty Feel Ghood Music. Trong 5 năm theo đuổi con đường âm nhạc, Bibi chưa để lại dấu ấn.

Trước đây, cô từng khiến khán giả chú ý khi khóc trên livestream. Nữ ca sĩ cho biết cô phải sống với lịch trình bận rộn, không có thời gian ngủ trưa, không có thời gian lo cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.