An ninh hình sự

Ca sĩ Châu Việt Cường vẫn ngáo đá, chưa lấy được lời khai

05/03/2018, 20:13

Làm việc với công an, ca sĩ Châu Việt Cường vẫn có biểu hiện ngáo đá nên chưa thể lấy lời khai chi tiết.

chau-viet-cuong

Tại cơ quan công an, ca sĩ Châu Việt Cường vẫn còn biểu hiện ngáo đá, chưa tỉnh táo để cung cấp lời khai chi tiết.

Tối 5/3, trao đổi với Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho hay, hiện cơ quan này đang phối hợp điều tra làm rõ vụ ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê ở Hà Trung, Thanh Hoá) nghi liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ.

Theo lãnh đạo Công an quận Ba Đình, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, tuy nhiên thông tin ban đầu cho thấy nạn nhân là nữ, nhưng không phải học sinh hay sinh viên.

Đặc biệt, do Châu Việt Cường khi làm việc với công an vẫn có biểu hiện ngáo đá, chưa tỉnh táo nên cơ quan công an chưa thể lấy được lời khai chi tiết và chính xác. Bên cạnh đó, nhân chứng gồm một cô gái khác chưa triệu tập được nên chưa có thông tin đầy đủ về vụ án.

Vị lãnh đạo công an quận Ba Đình thông tin với Báo Giao thông, cơ quan điều tra đang tiếp tục xem xét động cơ, mục đích, nguyên nhân, hành vi dẫn đến cái chết của nạn nhân.

"Vì hai người cùng sử dụng ma tuý nên việc nạn nhân tử vong có phải do hóc tỏi như một số báo thông tin hay không vẫn chưa thể kết luận. Phải chờ kết quả giám định pháp y mới xác định được nguyên nhân, từ đó xác định tội danh chính xác", lãnh đạo Công an quận Ba Đình thông tin.

Trước đó, tối 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường cùng chị T. T. H (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và một số người bạn về căn hộ chung cư trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình). Tại đây, nam ca sĩ Châu Việt Cường cùng nhóm bạn sử dụng ma túy tổng hợp.

Sau đó, do có ảo giác bị “ma nhập” nên nam ca sĩ này đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Tuy nhiên, khoảng hơn 8h sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường chạy ra bên ngoài chung cư đi lang thang và nói lảm nhảm với người dân xung quanh. Tiếp sau đó, chị H. được phát hiện tử vong trong căn hộ nói trên.

Nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị và các lực lượng chức năng đã đến hiện trường tổ chức xác minh, đưa ca sĩ Châu Việt Cường cùng những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Cơ quan điều tra tình nghi nam ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của cô gái nên đã đưa về trụ sở để làm rõ.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ việc cho biết, thời điểm phát hiện tử vong, miệng chị H. có nhiều tỏi, bản thân miệng Châu Việt Cường cũng có mùi tỏi. Tới khi lấy lời khai, nam ca sĩ vẫn trong tình trạng ngáo đá.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, là một nam ca sĩ khá nổi tiếng với giới trẻ Việt. Nam ca sĩ này thường xuyên xuất hiện và biểu diễn ở các sân khấu, ở hội chợ khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng là người có cuộc sống đời tư khá phức tạp. Năm 2012, nam ca sĩ này từng bị một nữ sinh lớp 12 ở Hải Phòng tố cáo về hành vi hiếp dâm. Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội khi đó đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ sinh này, tuy nhiên, làm việc với cơ quan công an, ca sĩ Châu Việt Cường phủ nhận hành vi hiếp dâm.

Xem thêm: Điều tra ca sĩ Châu Việt Cường liên quan vụ chết người

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.