Showbiz

Ca sĩ Chi Dân hành động lạ sau tin đồn bị bắt vì sử dụng chất cấm

04/04/2023, 22:51
image

Sau tin đồn bị bắt vì sử dụng chất cấm, ca sĩ Chi Dân đã lên tiếng xin lỗi vì "đã sống không đúng với nghề nghiệp" và hứa làm việc nghiêm túc.

Tối 4/4, trên fanpage cá nhân, ca sĩ Chi Dân đã có buổi livestream trò chuyện với khán giả và fan hâm mộ.

img

Chi Dân có chia sẻ mới nhất sau tin đồn về đời tư

Trong video, nam ca sĩ thừa nhận, sau thời gian gặp biến cố gia đình đã vấp phải nhiều lỗi lầm và không sống đúng với nghề. Anh hứa thời gian tới tập trung làm nghề và mong khán giả bỏ qua cho sự việc lần này.

"Chi Dân gửi lời xin lỗi đến tất cả các FC, các anh chị em đồng nghiệp tất cả những người đã từng giúp đỡ, thương Chi Dân.

Sau biến cố về gia đình và tình thương yêu không như mong đợi thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp cũng như tình cảm của tất cả mọi người đã dành cho mình. Một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi", nam ca sĩ nói.

Bên cạnh đó, giọng ca "Làm vợ anh nhé" cũng cho biết sự quay trở lại lần này bản thân đã chiêm nghiệm được rất nhiều điều.

"Chi Dân hứa bản thân sẽ thay đổi trở thành 1 con người khác tốt đẹp hơn. Chi Dân xin hứa sẽ sống thật nghiêm túc với nghề với đời với tất cả khán giả và đặc biệt là FC Sâu róm. Hi vọng tất cả mọi người bỏ qua và thông cảm cho Chi Dân để Chi Dân quay lại lần này.

Chi Dân hứa sẽ hát và ra thật nhiều ca khúc thật hay để gửi đến khán giả, những người đã luôn tin tưởng và thương yêu Chi Dân", nam ca sĩ bộc bạch thêm.

img

Ca sĩ Chi Dân

Trước đó, vào sáng 4/4, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một người đàn ông có các hình xăm trên cánh tay giống Chi Dân được cho là đang làm việc với cơ quan chức năng vì sử dụng chất cấm.

Đối mặt với tin đồn, Chi Dân vẫn im lặng và không phản hồi trước bất kỳ thông tin nào.

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, sinh năm 1989. Tên tuổi anh đến gần hơn với khán giả qua các ca khúc: "Mất trí nhớ", "Người tôi yêu", "Không quan tâm", "Buồn một chút rồi thôi"...

Ngoài ca hát, Chi Dân cũng sáng tác nhiều ca khúc nổi bật. Trong đó, ca khúc "Anh muốn em sống sao" do anh viết đã giúp nữ ca sĩ Bảo Anh vụt sáng thành ngôi sao.

Năm 2016, Chi Dân tham gia chương trình "Hãy nghe tôi hát" với tư cách là thí sinh và đạt giải á quân chung cuộc.

Năm 2017, Chi Dân nhận giải Mai Vàng với hạng mục “10 nghệ sĩ của năm” và được lọt vào Top 5 “Best Asian Artist In Vietnam” (Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á tại Việt Nam) trong danh sách đề cử MAMA cùng năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.