Showbiz

Ca sĩ đình đám bị bắt vì gây va chạm giao thông, nồng độ cồn vượt ngưỡng

09/03/2023, 08:55

Ca sĩ Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm WINNER đã bị cảnh sát bắt vì lái xe khi say rượu, gây va chạm giao thông.

Theo Soompi, ngày 8/3, ca sĩ Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm WINNER đã bị bắt vì lái xe khi say rượu vào 3h20 sáng.

img

Nam Tae Hyun bị cảnh sát tạm giữ vì gây tai nạn trên đường

Cụ thể khi đang đi bằng phương tiện cá nhân, Nam Tae Hyun bỗng tấp vào lề đường ở khu vực Gangnam. Sau đó, nam thần tượng đột ngột mở cửa, gây va chạm với một chiếc taxi.

Đáng chú ý, ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, Nam Tae Hyun vẫn tiếp tục lái xe, xe lúc này đi thêm được khoảng 20m. Vụ va chạm khiến gương chiếu hậu của xe taxi bị hư hỏng.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và đo nồng độ cồn trong hơi thở của nam ca sĩ. Kết quả kiểm tra là 0,114% - mức độ đủ để thu hồi giấy phép lái xe của người điều khiển phương tiện.

Hiện, Nam Tae Hyun đã bị tạm giữ vì vi phạm luật giao thông. Đồng thời, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra chi tiết vụ việc trên.

img

Nam Tae Hyun từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám nhà YG - WINNER

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, từng là thành viên của WINNER. Tuy nhiên, đến tháng 11/2016, nam ca sĩ đã rút khỏi nhóm cũng như YG Entertainment và thành lập nhóm nhạc riêng với tên gọi South Club nhưng không có dự án nào được chú ý.

Nam Tae Hyun là nghệ sĩ thường xuyên gặp bê bối đời tư. Tháng 8/2022, bạn gái Seo Min Jae tố cựu thành viên nhóm WINNER bạo lực, sử dụng methamphetamine (ma túy đá).

Tuy nhiên, Nam Tae Hyun chỉ lên tiếng xin lỗi vì hành hung bạn gái và giữ im lặng về cáo buộc sử dụng ma túy.

Thời điểm đó, Sở cảnh sát Seoul Yongsan đã mở một cuộc điều tra với cả Nam Tae Hyun và bạn gái. Kết quả cuộc điều tra không được công bố rộng rãi.

Ngoài ra, nam thần tượng còn từng bị bạn gái cũ Jang Jae In lật tẩy thói trăng hoa, hẹn hò cùng lúc nhiều người. Cặp sao hẹn hò vào năm 2019.

img

Một hoa hậu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, phép màu có xảy ra?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.