Điều tra

Ca sĩ Đỗ Linh bị giết hại do mâu thuẫn đồng tính?

27/01/2015, 16:13

Lực lượng công an đang truy tìm hung thủ sát hại ca sĩ Đỗ Linh xảy ra vào tối 26/1.

hientruong
Hiện trường vụ án mạng.

Đến trưa nay (27/1), cơ quan Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại căn nhà do nghệ sĩ Đỗ Linh sống trong hẻm 39 đường Hưng Phú, phường 10, quận 8, TPHCM.

Tại đây, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều vật dụng, tang vật có liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra, đã tìm thấy 1 con dao dính máu, nghi là hung khí gây án.

Trước đó, vào khoảng 20h30’ tối 26/1, nhiều người dân sống tại khu vực nghe tiếng kêu cứu thất thanh của người trong căn nhà 3 tầng nên đã báo cho cơ quan Công an địa phương và dân phòng.

Sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt cùng người dân phá cửa để vào trong căn nhà thì phát hiện một người đàn ông nằm chết ngay ở cửa trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nhiều chiến sĩ công an đã được huy động truy tìm thủ phạm ngay trong đêm.

Đến nay cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi phạm sát hại ca sĩ Đỗ Linh. Người này được cho là có mối quan hệ đồng giới với nạn nhân trong vài tháng trở lại đây, hay đến căn nhà trên ngủ lại qua đêm.

Theo người dân sống trong khu vực, vào chập tối bỗng nghe tiếng hô thất thanh cứu cứu, bên phía căn nhà anh Đỗ Linh nên nhiều người dân chạy qua thì thấy anh Linh đã bò xuống trước cửa nhà và chỉ tay lên phía trên lầu với ý định ra hiệu kẻ sát hại đang ở trên lầu.

cannha
Sau khi gây án hung thủ đã leo mái nhà chạy thoát.

Được biết, ca sĩ Đỗ Linh có tên thật là Bùi Công Trình (SN 1972, ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, tạm trú tại nhà không số, hẻm 39, đường Chánh Hưng, phường 10, quận 8). Ca sĩ Đỗ Linh trước đây vốn là nghệ sĩ cải lương; thời gian đầu khởi nghiệp được biết đến là ca sĩ phục vụ ở các hội chợ, đám cưới, tiệc tùng.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.