Showbiz

Ca sĩ đồng tính bị bắn 8 phát súng thiệt mạng là ai?

11/01/2019, 11:06

Kevin Fret nghệ sĩ dòng nhạc Latin đầu tiên công khai đồng tính vừa bị bắn tử vong do 8 phát súng...

kevin-fret

Ca sĩ Kevin Fret

Tờ Daily Mail vừa đưa tin, vào khoảng 5h30 ngày 10/1 (giờ địa phương) ca sĩ đồng tính Kevin Fret đã bị tấn công bằng súng khi đang di chuyển bằng xe máy tới San Juan, Puerto Rico. Một nguồn tin cho biết ca sĩ 24 tuổi đã bị bắn 8 phát súng liên tiếp. Ngay sau vụ việc diễn ra, Kevin Fret đã được đưa đến trung tâm y tế Río Piedras để cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi cơn nguy kịch. Hiện, các cơ quan cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Ông Eduardo Rodriguez - người quản lý của Fret đau buồn chia sẻ với tờ El Nuevo Día: "Anh ấy là người có tâm hồn nghệ thuật và mơ mộng. Niềm đam mê của anh ấy là âm nhạc. Phải chấm dứt tình trạng bạo lực. Không từ ngữ nào có thể mô tả được nỗi đau khi tất cả chúng ta biết rằng một người còn giấc mơ dang dở như Fret phải ra đi. Chúng ta hãy đoàn kết trong lúc khó khăn này. Hãy cầu nguyện cho Puerto Rico của chúng ta được yên nghỉ".

Kevin Fret được coi là nghệ sĩ công khai đồng tính đầu tiên trong cộng đồng nhạc Latin. Ngôi sao gốc Puerto Rico bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ đầu năm 2018 với ca khúc Soy Asi. Thời điểm đó anh cũng thu hút công chúng với MV Diferente hợp tác cùng rapper Mike Duran. Bên cạnh âm nhạc, Fret đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.