Showbiz

Ca sĩ Du Thiên giúp fan nhí bị TNGT

28/06/2017, 10:05

Ca sĩ Du Thiên đã có mặt tại Viện Bỏng Quốc gia để giúp đỡ một fan nhí không may bị TNGT...

bìa

Ca sĩ Du Thiên trao quà cho cháu Anh Tuấn không may bị TNGT 

Chiều 27/6, ca sĩ Du Thiên cùng đoàn từ thiện gồm nhiều ca sĩ, nghệ sĩ và nhà hảo tâm... đã có mặt tại Viện Bỏng Quốc gia để giúp đỡ một bé trai bị tai nạn và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chia sẻ với phóng viên Báo Giao thông, Du Thiên cho biết, qua Facebook biết tới hoàn cảnh vô cùng đặc biệt éo le của cháu Lê Tuấn Anh (thôn Đồng Xung, Đồng Tâm, Ứng Hòa, Hà Nội). Tuấn Anh bị tai nạn giao thông, được chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy xương đùi, gãy xương hàm, gãy xương sườn, hoàn cảnh gia đình lại khó khăn khi bố bị khuyết tật, mẹ bị thiểu năng trí tuệ. Bố mẹ cháu được nhà nước trợ cấp 1.050.000đ/tháng không đủ chi phí cho cả một gia đình nên chị gái Tuấn Anh đã phải nghỉ học từ năm lớp 8 để đi bán hàng thuê nuôi bố mẹ và em trai ăn học.

Do nằm lâu một tư thế nên hiện tại Tuấn Anh vùng mông đang bị loét, hoại tử và phải điều trị đặc biệt.

Theo chia sẻ của người nhà Tuấn Anh, một chi tiết khiến mọi người không thể cầm lòng là khi bị tai nạn và mất trí nhớ tạm thời, cháu không nhớ được tên bất cứ người thân nào của mình mà chỉ viết lên trang giấy hai chữ "Du Thiên".

"Món ăn tinh thần hàng ngày của em là những bài hát của Thiên và luôn ước ao được gặp ca sĩ thần tượng một lần", chị gái Tuấn Anh chia sẻ.

Hiện tại cháu Tuấn Anh đang chống chọi với bệnh tật trong khi gia đình khó khăn, bố mẹ phải vay tiền họ hàng để chạy chữa cho cháu, chi phí điều trị tại bệnh viện rất tốn kém.

6

Cháu Lê Thảo Vi, sinh năm 2002 là con cả trong gia đình đã bỏ học từ năm lớp 8 để đi làm việc kiếm tiền nuôi bố mẹ và em ăn học.

1

Cháu Tuấn Anh quá đỗi vui mừng vì ước mơ được gặp thần tượng là ca sĩ Du Thiên thành hiện thực.

Do đó, Du Thiên đã kêu gọi mọi người cung chung sức giúp đỡ hoàn cảnh của cháu Tuấn. Số tiền mà Du Thiên quyên góp được đã trao trực tiếp cho gia đình cháu Tuấn Anh là: 26.550.000đ.

Ca sĩ Du Thiên cho biết: Tôi sẽ tiếp tục kêu gọi anh em, bè bạn và gia đình quyên góp ủng hộ cháu Tuấn Anh và gia đình trong thời gian tới.

Các nhà hảo tâm có thể liên lạc trực tiếp ủng hộ cháu Tuấn Anh theo địa chỉ: Lê Tuấn Anh (thôn Đồng Xung, Đồng Tâm, Ứng Hòa, Hà Nội) hoặc tại phòng 400 - khoa Liền Vết Thương - tầng 4 - tòa nhà N5 - Viện Bỏng Quốc gia. Thanh Xuân, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.