Xã hội

Ca sĩ Duy Mạnh nộp phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn sai trái

07/08/2020, 18:27

Vì phát ngôn không đúng với thuần phong mỹ tục... ca sỹ Duy Mạnh nộp phạt 7,5 triệu đồng.

img
Duy Mạnh gần đây có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực và không phù hợp với thuần phong mỹ tục và nhiều thông tin sai lệch về chủ quyền biển đảo Việt Nam...

Chiều 7/8, ca sĩ Duy Mạnh đã đến Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TP.HCM theo lời mời của sở này để làm rõ những phát ngôn lệch lạc về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Sau buổi làm việc, Duy Mạnh bị Thanh tra Sở TT-TT TP phạt 7,5 triệu đồng vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục.

Ca sĩ Duy Mạnh cho biết, anh cảm ơn Thanh tra Sở TT-TT TP. HCM vì đã hướng dẫn để anh hiểu được vấn đề đúng hơn.

"Sắp tới tôi sẽ khắc phục. Tôi đã nộp phạt 7,5 triệu đồng vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục. Từ nay tôi không dám nói bậy bạ nữa đâu! Tôi sợ rồi!" , nam ca sĩ bày tỏ.

Những ngày qua, thông tin trên Facebook Nguyen Duy Manh gây bức xúc dư luận khi có nhiều phát ngôn không đúng thuần phong mỹ tục, chia sẻ lệch lạc về chủ quyền biển đảo của Việt Nam". Ca sĩ Duy Mạnh thừa nhận Facebook Nguyen Duy Manh là tài khoản của mình.

Theo quy định của pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử có quy định phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với hành vi lợi dụng mạng xã hội để thực hiện một trong các hành vi sau: a) Cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân; b) Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.