Showbiz

Ca sĩ Hà My lên tiếng khẳng định mình là vợ của danh hài Hoài Linh

19/05/2021, 11:46
image

Ca sĩ Hà My từng tiết lộ, không đến với Hoài Linh do anh đã có vợ, nhưng giờ chị lại tuyên bố mình là vợ của nam danh hài.

img

Ca sĩ Hà My từng tiết lộ có mối tình 2 năm với danh hài Hoài Linh

Dư luận đang xôn xao trước thông tin ca sĩ Hà My – cháu gái danh ca Thái Châu bỗng tự nhận là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh. Chị không ngần ngại đăng những hình ảnh tình tứ bên Hoài Linh, đồng thời lên tiếng bảo vệ nam nghệ sĩ trước những lời lẽ từ bà Phương Hằng.

Trên trang Facebook cá nhân, Hà My cho biết bản thân đã suy nghĩ mãi, rất đắn đo khi quyết định công khai mình là vợ của nam danh hài nổi tiếng. Nhưng cuối cùng, chị vẫn quyết định lên tiếng.

“Dù anh, người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận. Em quyết định đưa ra những lời anh nói, những lời anh tâm sự trực tiếp với em trong những ngày qua. Nếu em vẫn âm thầm "chat" để chia sẻ những tâm tư cá nhân mà anh phải đau buồn gánh chịu âm thầm khi mỗi ngày bị mọi người nói nặng, thì thà em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người”, Hà My viết.

img

Ca sĩ Hà My nhận mình là vợ chưa công khai của Hoài Linh

img

Chị tung hình ảnh cuộc gọi nhỡ được cho là từ facebook của danh hài Hoài Linh

img

Trong nhà của nữ ca sĩ treo nhiều ảnh chụp chung với danh hài nổi tiếng

Như để khẳng định rõ hơn về điều này, ca sĩ Hà My còn đăng tải hình ảnh đoạn chat cá nhân, trong đó có facebook được cho là của danh hài Hoài Linh gọi cho chị.

Trong cuộc phỏng vấn trên một kênh YouTube, Hà My tuyên bố mình là vợ của Hoài Linh. “Tôi là vợ của anh Linh, tôi mới có tư cách lên tiếng thay cho chồng mình. Ở đây, mọi thứ đều là sự thật. Chúng tôi từng có thời gian xa cách nhưng sau này, tình cảm của chúng tôi vẫn còn như duyên nợ. Tuy nhiên, tôi muốn không công khai tình cảm cá nhân của mình.

Còn hiện tại, nếu tôi nói sai, có anh chị nào muốn phản biện thì hãy xem lại. Mọi người cũng đừng nghĩ facebook này, facebook kia của anh Linh ai làm cũng được. Quan trọng là người thật việc thật. Tôi dám ngồi đây, tuyên bố mình là vợ của Hoài Linh. Chồng tôi mỗi đêm rất buồn, có những tâm sự, tâm tư trong vụ việc về ông Võ Hoàng Yên”, nữ ca sĩ nói.

Sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh những bình luận tin tưởng, vẫn có không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR để nổi tiếng của ca sĩ Hà My.

Vào năm 2017, khi tham gia chương trình truyền hình “Tình Bolero Hoan ca”, ca sĩ Hà My đã dùng âm nhạc để kể về mối tình đầu của mình. Hà My cho biết, người chị yêu là danh hài được khán giả yêu thích, trên sân khấu anh hài hước nhưng ở ngoài đời anh rất nghiêm khắc. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hà My với nam danh hài là khi quen nhau, anh đưa cô về quê thăm vườn trái cây, nắm tay và hôn lên tay cô.

Sau đó, giám khảo Thanh Hằng xác nhận bạn trai cũ của Hà My là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch “Ra giêng anh cưới em”. Dù không nói tên nhưng mọi người đều biết đó là vai diễn nổi tiếng của Hoài Linh.

Thông tin này thời điểm đó đã khiến nhiều người bất ngờ. Trong một cuộc phỏng vấn trên Thanh Niên vào năm 2017, Hà My từng tiết lộ, chuyện tình của chị và Hoài Linh kéo dài 2 năm. Nam danh hài đã thầm thương trộm nhớ chị rồi thổ lộ nhưng thời điểm đó, anh đã có vợ bên Mỹ. Không muốn là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nên Hà My đã không tiến tới với anh.

Nữ ca sĩ khẳng định, Hoài Linh là mối tình đầu của chị. Thế nhưng, cả hai vẫn mỗi người một hướng. Sau đó, chị đi lấy chồng và cũng trải qua nhiều đời chồng. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh ở nước ngoài vẫn hay gọi điện, lo lắng và dõi theo những bước đường của chị.

Từng chia sẻ trên Zing, ca sĩ này cho hay khi có tình cảm với Hoài Linh, chị còn rất bé nhưng đó là mối tình đầu. “Anh Linh là người đàn ông mà nếu tôi được sống với anh và làm vợ anh, tôi sẽ rất hạnh phúc. Nhưng vì số phận, tôi và anh không được gần nhau và ở bên nhau. Tôi và anh không nói chia tay, không có gì bắt đầu và cũng không có gì kết thúc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.