Showbiz

Ca sĩ Hàn bị điều tra vì nhận đặc cách học tiến sĩ

17/01/2018, 19:55

Jung Yong Hwa - trưởng nhóm nhạc CN Blue bị cảnh sát điều tra khi nhận đặc cách học tiến sĩ.

photo-1-1467127943633

Jung Yong Hwa - trưởng nhóm nhạc CN Blue bị cảnh sát điều tra khi nhận đặc cách học tiến sĩ.

Sáng 17/1, báo Kinh tế mỗi ngày của Hàn Quốc đã tiết lộ, nam ca sĩ Jung Yong Hwa - giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc CN Blue đang bị điều tra về việc được đặc cách để học tiến sĩ.

Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin, nam ca sĩ đã được nhận vào hệ Tiến sĩ của Đại học Kyung Hee dù trượt cuộc phỏng vấn chính thức và không tham gia cuộc phỏng vấn bổ sung vào tháng 10/2016.

Cảnh sát cho biết, họ đang điều tra quá trình nhập học của anh. Giáo sư Lee - họ hàng của nam ca sĩ và cũng là hiệu trưởng của Đại học Kyung Hee lúc đó cũng sẽ bị triệu tập trong quá trình điều tra.

Mới đây, FNC Entertainment - công ty quản lý của Yong Hwa đã lên tiếng xin lỗi công chúng về những tranh cãi liên quan tới vấn đề này. Theo FNC, Yong Hwa đã được trường học khuyến khích nhiều lần và anh tham gia chương trình tiến sĩ sau đại học của Đại học Kyunghee vào tháng 1/2017 trong khi chờ phỏng vấn bổ sung. Đại diện của trường cũng đã đến tận công ty của Yong Hwa để phỏng vấn cá nhân vì lịch trình của anh khá dày đặc. 

Đại diện của Yong Hwa lý giải, nam ca sĩ đã điền các mẫu đơn của mình và nộp cho trường. Người hướng dẫn cho anh và cá nhân anh vẫn cho rằng mình đã đăng ký đúng quá trình, cho đến khi mọi chuyện diễn biến theo tình huống xấu. 

gr

Yong Hwa viết thư tay xin lỗi người hâm mộ

Phía công ty cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, Yong Hwa đã nghỉ học. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng bị từ chối nhập học vì có sai sót trong đơn xin vào chương trình học thạc sĩ của Applied Arts vào mùa thu năm 2016. Tuy nhiên, nhà trường vẫn đề xuất Yong Hwa nên có đơn bổ sung vì trường thiếu học viên. Do đó, trưởng nhóm CN Blue đã nộp đơn vào tháng 1/2017 và được chấp nhận.

Từ những điều đó, FNC Entertainment khẳng định, Yong Hwa không cố tình để được đặc cách vào học chỉ bởi vì anh là người nổi tiếng. Nếu anh biết việc mình liên hệ phỏng vấn cá nhân là không hợp lý và chỉ đúng luật khi phỏng vấn tại trường thì nam ca sĩ đã dành thời gian tham dự buổi phỏng vấn ấy. 

Mới đây, trên instagram cá nhân, Yong Hwa cũng đã đăng tải một bức thư tay để gửi tới người hâm mộ. Bức thư có nội dung như sau: "Trước hết, tôi chân thành cúi đầu xin lỗi. Dù là lý do gì, bất kể là sự thật thế nào, tôi biết đó là lỗi của tôi. Tôi rất xấu hổ và thực sự xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng. Dù tôi nói gì hay bất cứ điều gì tôi chia sẻ, tôi hiểu rằng các bạn khó có thể chấp nhận. Nhưng tôi xin lỗi lại một lần nữa. Tôi xin lỗi vì đã lấy đi thời gian quý báu của các bạn với bức thư này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.