Showbiz

Ca sĩ Hàn bị nhiễm Covid-19, lây cho "gái ngành" và liên lụy 600 người

08/04/2020, 12:35

Nam ca sĩ Yoon Hak đã lây bệnh Covid-19 cho một phụ nữ làm việc ở cơ sở giải trí người lớn.

img
Nam ca sĩ Yoon Hak

Ngày 1/4, nam ca sĩ Hàn Quốc Yoon Hak của nhóm Supernova được chẩn đoán nhiễm virus corona sau khi từ Nhật Bản trở về. Ngày 7/4, trang News1 đã đưa thông tin, một phụ nữ mà ca sĩ này tiếp xúc cũng đã được chẩn đoán nhiễm virus.

Theo News1, ngày 26/3, Yoon Hak đã gặp một người phụ nữ (cô A) làm việc tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn ở quận Gangnam. Ngày 29/3, cô A bắt đầu thấy các triệu chứng sức khỏe không tốt nên đi khám và được được chẩn đoán mắc Covid-19. Cô A là bệnh nhân số 44 tại Gangnam và bệnh nhân số 51 là bạn cùng phòng và là đồng nghiệp của cô tại cơ sở giải trí.

Sau khi gặp Yoon Hak vào ngày 26/3, A đã tiếp tục làm việc tại cơ sở trên vào ngày 27/3 đến sáng hôm sau. Khi thấy các triệu chứng sức khỏe, cô đã tự cách ly. Thông tin từ KBS, qua điều tra dịch tễ học, cơ sở mà A làm việc có quy mô rất lớn với hơn 100 nhân viên và có hơn 500 khách trong ngày A làm việc. Ở thời điểm đó, A không biết mình đã nhiễm Covid-19.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ nổi giận khi Yoon Hak đã không tự cách ly sau khi từ Nhật Bản về, lại tới cơ sở giải trí dành cho người lớn. Về điều này, phía công ty quản lý của nam ca sĩ đã phản bác thông tin và cho biết, A chỉ là người quen của Yoon Hak và cả hai gặp nhau một lúc sau khi kết thúc công việc ở một địa điểm khác chứ không phải tại cơ sở trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.