Showbiz

Ca sĩ Hàn Quốc qua đời ở tuổi 22 vì tai nạn xe hơi

15/04/2018, 20:47

Nam ca sĩ Tany đã qua đời ở tuổi 22, sau một vụ tai nạn xe hơi.

Tany

Nam ca sĩ Tany đã qua đời ở tuổi 22, sau một vụ tai nạn xe hơi

Ngày 15/4, HOM - công ty quản lý của nam ca sĩ Tany (tên thật là Kim Jin-soo) đã chia sẻ tin buồn tới người hâm mộ. "Sáng sớm ngày 14/4, Tany lái xe đi từ tỉnh Jeonam sang Mokpo. Trên đường cao tốc Namhae, chiếc xe đã đâm vào chướng ngại vật và bốc cháy. Tany đã tử nạn", đại diện công ty cho biết.

Theo TV Report, trong xe của Tany còn có một người khác đi cùng anh. Người này cũng đã qua đời sau đó và hiện chưa xác định được danh tính. Hiện tại, thi thể của Tany và người còn lại đã được đưa tới bệnh viện Jangheung. Cảnh sát đã tiến hành giám định DNA để phục vụ công tác điều tra, xác định danh tính nạn nhân.

unnamed

 

Một cảnh sát điều tra cho biết, Tany đang trên đường về quê làm để giải quyết công việc cá nhân và gặp tai nạn trên đường đi".

Tany sinh năm 1997. Anh ra mắt công chúng vào tháng 12/2016 với ca khúc "Always Remember", một bài hát để tưởng nhớ nạn nhân của thảm kịch chìm phà Sewol. Anh qua đời khi bản thân đang chuẩn bị ra mắt một album mới với nhiều sự kiện cho hoạt động quảng bá album.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.