Showbiz

Ca sĩ Hồng Ngọc khi bị bỏng nặng, mặt biến dạng vẫn: "Em OK mà"

10/05/2020, 10:18

Ca sĩ Hồng Ngọc đã ổn định hơn sau khi bị bỏng do nổ nồi nước xông hơi.

img
Hồng Ngọc hiện tại đã ổn định và về nhà uống thuốc

Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng phần mặt và ngực do nổ nồi hơi (một dụng cụ giúp xông hơi tại nhà). Anh cho biết, tình hình của Hồng Ngọc khá nặng, vì mặt và ngực bị bỏng vì nước sôi bắn quá mạnh, gương mặt biến dạng, phải mất vài tháng để trở lại bình thường.

Mới đây, một người bạn của ca sĩ Hồng Ngọc đã liên lạc được với nữ ca sĩ để hỏi thăm về tình hình sức khỏe. Trong những dòng trao đổi về tình hình hiện tại của bản thân, Hồng Ngọc cho biết cô bị bỏng khá nặng, rất đau rát. Dù vậy, cô tỏ ra khá lạc quan.

img
Hồng Ngọc bị đau nhưng vẫn tỏ ra lạc quan

Ngay khi bị bỏng, Hồng Ngọc đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên nọi thứ hiện tại đều đã ổn định. Nữ ca sĩ được xuất viện về nhà uống thuốc. "Em OK. Đau, nhưng em mà. Mọi thứ sẽ không sao", nữ ca sĩ nhắn. Cô cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm hỏi han và lo lắng cho mình.

Trước đó, Hồng Ngọc mua một nhà xông hơi và nồi nước xông để bên ngoài. Lúc con trai của Hồng Ngọc đang xông, nữ ca sĩ muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không, nhưng khi đến gần thì nồi nước phát nổ.

img
Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã khóc vì thương người em thân thiết

"Nhìn nước mắt của em từ trong khoé mắt sưng húp kia lăn dài, lòng tôi đau không thể chịu nổi và khiến tôi khóc nhiều hơn với Ngọc. Miệng em cứ nói không sao, nhưng tôi nhìn tôi biết mà", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự. Anh cũng là người dặn mọi người trong gia đình Hồng Ngọc không cung cấp hình ảnh của nữ ca sĩ cho bất kỳ ai vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới tinh thần của giọng ca "Mắt nai cha cha cha" lúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.