Showbiz

Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ nhập viện, bác sĩ yêu cầu nghỉ hát

23/11/2018, 15:08

Bác sĩ điều trị của Hồng Nhung yêu cầu cô phải ngừng hát ngay vì sức khoẻ đang đi xuống trầm trọng.

Screen Shot 2018-11-23 at 11.19.53 AM

Hình ảnh Hồng Nhung nằm mệt mỏi trên giường bệnh

Mới đây, hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ Hồng Nhung đang nhập viện trên trang cá nhân Facebook kèm theo lời viết đầy lo lắng: “Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu!”. 

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết thêm một vị bác sĩ tên Kot cũng đã nhờ cô khuyên bảo Hồng Nhung nên ngưng ngay việc ca hát, nói ít lại vì ông nhận thấy sức khỏe của nữ ca sĩ gần đây đã có dấu hiệu đi xuống. "Gặp bác sĩ, ông kêu: Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy! Tôi nói còn không nghe!", Hà Kiều Anh viết.

Ngay bên dưới bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm và động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn. Đây là lần đầu tiên kể từ sau khi tuyên bố ly hôn cách đây 5 tháng, Hồng Nhung gặp vấn đề về tâm lý, sức khoẻ. Trước đó, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, lạc quan cùng hai con gái trong các hoạt động cuộc sống thường ngày.

Thông tin nữ diva phải nhập viện hồi sức chỉ ít ngày sau khi chồng cũ của cô, Kevin Gilmore tiết lộ sự thật về câu chuyện ly hôn của cặp đôi. Cụ thể, sau khi bị chỉ trích vì có quan hệ bất chính với một người phụ nữ Myanmar khi vẫn còn chung sống với Hồng Nhung, Kevin lên tiếng rằng hai người đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua. Tức là, anh không hề ngoại tình và dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của hai người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.