Showbiz

Ca sĩ "hứng gạch" vì hôn khách mời đắm đuối xong từ chối hẹn hò là ai?

20/04/2021, 15:01
image

Phạm Đình Thái Ngân hứng loạt "gạch đá" vì hôn nữ khách mời đến tỏ tình với mình, nhưng hôn xong lại từ chối hẹn hò với cô.

img

Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân hôn đắm đuối nữ khách mời, nhưng sau đó từ chối hẹn hò với cô

Trong tập 19 của chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ", nữ khách mời Luna (tên thật Trịnh Hằng) đã đến chương trình để tỏ tình với ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. Luna xinh xắn, đáng yêu nên nhận được nhiều thiện cảm từ các chàng trai trong chương trình. Cô được nhiều người chơi như Lục Huy, Vũ Thịnh, Tiến Thịnh tỏ tình nhưng không nhận lời.

Luna cho biết cô từng có dịp đóng chung MV với Thái Ngân vào năm 2019 nên cả hai đã quen biết nhau. Từ lúc đó, cô đã thầm thích đàn anh. Ban đầu, cô phân vân trước khi quyết định tham gia vì sợ tình yêu không thành, tình cảm anh em của cả hai sẽ rạn nứt. Tuy nhiên, vì sợ Thái Ngân sẽ có người khác "hốt" trước nên cô quyết định gửi đơn.

Đến chương trình để tỏ tình, Luna tặng Thái Ngân nhiều món quà mà đa phần là bánh kẹo, đồ ăn vặt đúng sở thích của anh. Cả hai cũng có rất nhiều khoảnh khắc tình cảm.

Ở giờ phút quyết định có ra về cùng nữ khách mời hay không, ca sĩ Thái Ngân bày tỏ: "Có một lần gặp nhau và thu âm, anh chợt có suy nghĩ muốn hôn em. Nhưng lúc đó, anh nghĩ cảm giác của mình chỉ là vì muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh trả lời được không?".

Luna có chút bất ngờ nhưng sau đó đã đồng ý. Cả hai trao nhau nụ hôn đắm đuối trên sóng truyền hình. Những tưởng, cả hai sẽ cùng tay trong tay ra về nhưng không, Thái Ngân sau khi hôn xong đã cho rằng, anh và đàn em chỉ nên là bạn.

“Cảm giác trong nụ hôn của anh với em không còn như trước. Anh cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn”, nam ca sĩ giải thích và xin lỗi Luna.

img

img

Nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề vì hành động của mình

Hành động này của Thái Ngân đã khiến cả trường quay bất ngờ và gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội. Nam ca sĩ hứng hàng loạt "gạch đá" từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, anh không tôn trọng Luna và đùa giỡn trên tình yêu của cô gái. Thậm chí, nhiều bình luận yêu cầu nam ca sĩ rời khỏi chương trình.

Phạm Đình Thái Ngân sinh năm 1993 tại TP.HCM. Nam ca sĩ từng ra mắt nhiều ca khúc như Cần một ai đó, Yêu nhau nhé bạn thân, Lạ, Nhưng anh vẫn yêu... nhưng anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi lồng tiếng cho vai Ngạn trong bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ.

img

Phạm Đình Thái Ngân nổi tiếng sau khi lồng tiếng cho vai Ngạn trong "Mắt biếc" và cover nhạc phim

Ngoài lồng tiếng cho vai nam chính, Thái Ngân còn đàn và hát toàn bộ ca khúc trong phim. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng và giàu cảm xúc.

Bên cạnh ca hát, Thái Ngân còn góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình, trong đó có chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ". Với ngoại hình sáng, thư sinh, Phạm Đình Thái Ngân thu hút được sự chú ý từ nhiều cô gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.