Showbiz

Ca sĩ "hứng gạch" vì hôn khách mời rồi từ chối hẹn hò: "Mình ngu mình chịu"

21/04/2021, 14:19
image

Phạm Đình Thái Ngân thừa nhận mình sai vì cảm xúc nhất thời khiến anh mất tỉnh táo.

img

Phạm Đình Thái Ngân cho biết, anh đã được nữ khách mời Luna tha thứ

Sau khi bị chỉ trích nặng nề vì hôn đắm đuối nữ khách mời tới tỏ tình với mình trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" nhưng rồi lại từ chối hẹn hò, Phạm Đình Thái Ngân mới lên tiếng sau vài ngày im lặng. Anh nhận lỗi và xin lỗi nữ khách mời Luna vì hành động của mình.

Theo nam ca sĩ, chương trình đã được ghi hình cách đây vài tháng và anh đã nhận được sự tha thứ, thông cảm của Luna. Tuy nhiên, anh cho rằng mình nên tự giải quyết vấn đề mình gây ra để không ảnh hưởng đến ai.

"Tôi sai vì cảm xúc nhất thời khiến tôi thiếu đi sự tỉnh táo. Tôi tin rằng trong chuyện tình cảm, ai cũng sẽ ít nhất một lần trải qua những cảm xúc khác nhau khiến mình không còn là mình nữa. Sau tất cả, tôi đã rối và nói lung tung rất nhiều những câu hứa hẹn vô nghĩa, khiến mọi thứ đã sai càng sai hơn.

Tôi hy vọng mọi người không vì một vài lát cắt, vài câu chữ tóm gọn câu chuyện, hay một sai lầm trong một thời điểm mà đánh giá cả cuộc đời của một con người", giọng ca của "Cần một ai đó" tâm sự.

img

Dù hôn đắm đuối nữ khách mời nhưng Thái Ngân sau đó từ chối hẹn hò với cô

Anh cũng cho biết, bản thân đã đọc hết tất cả bình luận, những tin nhắn chửi rủa thậm tệ hay thậm chí đe doạ. "Tôi biết mình ngu thì mình chịu và không muốn đổ lỗi hay biện minh gì cả", anh chia sẻ.

Trước đó, Phạm Đình Thái Ngân trở thành tâm điểm chỉ trích sau tập 19 của chương trình hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ". Trong chương trình, khách mời nữ Luna (tên thật là Trịnh Hằng) đã đến để tỏ tình với Thái Ngân. Cô cho biết mình đã quen biết và từng làm việc với anh, dần nảy sinh tình cảm.

Khi được Luna tỏ tình, Thái Ngân đã đề nghị rằng anh muốn hôn cô. "Có một lần gặp nhau và thu âm, anh chợt có suy nghĩ muốn hôn em. Nhưng lúc đó, anh nghĩ cảm giác của mình chỉ là vì muốn làm bad boy thôi.

Anh không biết như thế nào nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh trả lời được không?", anh hỏi.

Nhận được cái gật đầu của nữ khách mời, Thái Ngân đã tiến đến và cả hai trao nhau nụ hôn say đắm trên sóng truyền hình. Thế nhưng ngày đó, nam ca sĩ bất ngờ từ chối lời tỏ tình của Luna vì lý do, anh cảm nhận thấy nụ hôn đó chỉ là "hương vị tình bạn".

"Cảm giác trong nụ hôn của anh với em không còn như trước. Anh cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn”, nam ca sĩ giải thích.

Hành động này của Phạm Đình Thái Ngân đã khiến anh nhận vô vàn chỉ trích của cộng đồng mạng. Trang cá nhân của nam ca sĩ bị "tấn công". Nhiều ý kiến cho rằng, anh đùa giỡn với tình cảm của người khác và lợi dụng khách mời nữ, thiếu tôn trọng cô.

Phạm Đình Thái Ngân sinh năm 1993 tại TP.HCM. Nam ca sĩ từng ra mắt nhiều ca khúc như Cần một ai đó, Yêu nhau nhé bạn thân, Lạ, Nhưng anh vẫn yêu... nhưng anh chỉ thực sự nổi tiếng sau khi lồng tiếng cho vai Ngạn trong bộ phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.