Showbiz

Hương Giang ngồi "ghế nóng" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 có mới mẻ hơn?

04/09/2019, 05:54

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục công bố những vị giám khảo tiếp theo của cuộc thi trước thềm sơ khảo khu vực phía Nam vào ngày 6,7/9.

img

​​​​Người đẹp Hương Giang từng lọt top 3 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất, top 16 chung cuộc tại Hoa hậu Thế giới 2009 và được Globalbeauties bình chọn là “Hoa hậu đẹp nhất châu Á” .​​​​​​ Cô là gương mặt quen thuộc, ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 3 mùa 2015, 2017 và 2019.

Sáu trong bảy vị trí ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bao gồm: Hiệu trưởng trường John Robert Powers – Bà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng Ban giám khảo (Xã hội học); Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh (Nhân trắc học), Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí (Mỹ thuật học); ông Hoàng Đức Sâm - Samuel Hoàng (Nhiếp ảnh gia); hoa hậu, diễn viên Thanh Hằng; hoa hậu Hương Giang (Nghệ thuật biểu diễn). Còn một vị trí giám khảo thuộc lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn sẽ được công bố trong thời gian tới.

img
2 giám khảo đã được công bố cách đây ít ngày

Nếu như hoa hậu, diễn viên Thanh Hằng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là những gương mặt mới lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì bốn trong bảy vị trí giám khảo là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng cuộc thi qua các năm.

Chia sẻ về lý do quay trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả bốn vị giám khảo đều đặt nhiều tâm huyết cho cuộc thi năm nay trong việc tìm ra cô gái có trái tim dũng cảm, bản lĩnh tự tin vượt qua khó khăn, thử thách, sẵn sàng đại diện Việt Nam tại Miss Universe.

Đặc biệt, với chủ đề “Brave Heart”, bốn vị giám khảo mong muốn các thí sinh hãy can đảm lộ diện đăng ký tham gia cuộc thi, dù bạn là ai, dù bạn đến từ đâu, nếu có quyết tâm, hãy dũng cảm để trở thành cô gái tiếp theo ghi tên vào danh sách những Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

img
Giám khảo Võ Thị Xuân Trang

Các vị giám khảo sẽ xuất hiện từ các giai đoạn chính của cuộc thi, cụ thể từ vòng sơ khảo, vòng thi thử thách truyền hình thực tế, vòng bán kết, vòng chung kết, cũng như tham gia vào một số hoạt động đồng hành chính thức của cuộc thi, nhằm tìm kiếm, lựa chọn những nhân tố tiềm năng, xứng đáng với danh hiệu cao quý, hội tụ những kỹ năng cần thiết để trở thành cô gái chạm tay vào vương miện Brave Heart.

Nhưng trước tiên, các thí sinh cần vượt qua vòng sơ khảo với những quy định, tiêu chí nhất định của ban giám khảo và ban tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.