Showbiz

Ca sĩ Isaac: Ai bảo Hồ Văn Cường không xứng đáng?

19/07/2016, 15:21
image

Ca sĩ Isaac rất bức xúc, trước những lời chê bai Hồ Văn Cường không xứng đáng thành Quán quân Vietnam Idol Kids.

Isaac Hồ Văn Cường

Ca sĩ Isaac bức xúc trước những lời chê bai Hồ Văn Cường không xứng đáng thành Quán quân Vietnam Idol Kids.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Isaac đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài chia sẻ những bức xúc trước các bình luận "ném đá" Hồ Văn Cường, cho rằng cậu bé không xứng đáng trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Anh cho biết, không thể tin vào mắt mình khi đọc được những comment trên fanpage của Vietnam Idol Kids chì chiết nặng nhẹ Cường, bởi đây chỉ là một cậu bé.

Isaac tiết lộ, vì chịu nhiều áp lực và lo lắng trước những lời ra tiếng vào nên Hồ Văn Cường và gia đình đã suýt bỏ về quê vì căng thẳng. Đó là lý do vì sao có một số vòng Cường bị tuột mất phong độ. Theo anh, một cậu bé nghèo tài năng từ dưới quê lên Sài Gòn vì đam mê ca hát, chưa chuẩn bị tinh thần cho những sự chỉ trích nặng nề. Nam ca sĩ khẳng định: "Con nít phải được yêu thương thì mới phát triển tốt được".

Nam giám khảo của Vietnam Idol Kids bất bình viết: "Ai bảo Cường không xứng đáng. Ai bảo hát 1 dòng nhạc là không xứng đáng trở thành Thần tượng âm nhạc nhí?

Các bạn có biết vì sao ít người hát dân ca không? Vì dân ca không hề dễ hát, nó đòi hỏi cột hơi phải rất chắc và hơn nữa dân ca cũng có những đòi hỏi kỹ thuật riêng, chứ không phải cứ hát là được. Và quan trọng là hát dân ca cần cái tình. Điều này không phải ai cũng có thể sỡ hữu đươc. Cậu bé truyền cho mọi người cảm xúc mãnh liệt mỗi khi cất tiếng hát và hơn nữa đã làm cho mọi người yêu dòng nhạc dân ca nhiều hơn, không chỉ là những khán giả lớn tuổi mà ngay cả những bạn trẻ cũng đã bắt đầu yêu dòng nhạc này nhờ vào Cường. Chẳng phải là rất đáng trân trọng ở một cậu bé nhỏ tuổi, chưa từng được học hát như thế này không?".

Anh cũng khẳng định, hát một dòng nhạc không hề dễ, vì hát một dòng nhạc mà hát cho tới, cho hay, cho ra được màu sắc rõ ràng của dòng nhạc đó mà không gây nhàm chán rất khó. "Cô Hương Lan suốt bao năm nay vẫn trung thành với dòng nhạc dân ca và là 1 tượng đài của dòng nhạc đấy. Tất cả đều đáng được công nhận, chứ không phải chỉ hát dân ca là không đủ chiến thắng. Ở đâu ra cái lý lẽ đó, hay chỉ là cái lý lẽ các bạn tự đặt ra?", trưởng nhóm 365 bức xúc.

Với Isaac, cả 4 bé vào vòng chung kết đều xứng đáng trở thành Thần tượng âm nhạc nhí. Nhưng kết quả là do chính khán giả bình chọn, nên không ai có quyền ép buộc khán giả phải lựa chọn theo cách của mình. Anh thắc mắc, kết quả đã có rồi thì mọi người tại sao lại muốn tước lấy niềm vui của một cậu bé như vậy?

 "Cuộc sống hiện nay vốn đã nhiều chuyện rối rắm và tàn nhẫn rồi, tại sao lại không nhìn nhận hạnh phúc của cậu bé này một cách tình cảm và nhân văn hơn?". Isaac viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.