Xem - ăn - chơi

Ca sĩ Khánh Ly bất ngờ hủy show tại Hải Phòng

23/05/2015, 18:29

Quản lý của ca sĩ Khánh Ly cho biết liveshow Gọi tên bốn mùa tại Hải Phòng tối nay, 23/5 chính thức bị hủy.

khanh-ly
CS Khánh Ly trong buổi diễn tối qua ,( nguồn: QL KL)

Lý do cho việc hủy show tại Hải Phòng tối nay là do Khánh Ly đi tắm trong lúc sức khỏe không tốt đã khiến bà bất ngờ bị cảm. Đến sáng nay, nữ ca sĩ mất giọng nặng, do đó không thể tiếp tục có show diễn phục vụ khán giả Hải Phòng.

"Hai tuần qua khi trở lại Việt Nam, nhiệt độ tại TP.HCM và Hà Nội đều cao, Khánh Ly cũng làm việc liên tục, bà thường xuyên phải dùng thuốc an thần và thuốc cảm. Ngay chính trong show diễn đêm qua, nhiều lúc Khánh Ly bị choáng váng trên sân khấu, nhưng tình cảm của khán giả đã khiến bà cố gắng đứng vững, hát trọn vẹn đến cuối chương trình", quản lý Quang Thành cho hay. 

Quang Thành cũng cho biết, chỉ có show diễn đêm nay bị hủy, nhưng “Gọi Tên Bốn Mùa”  chắc chắn sẽ trở lại với khán giả thành phố Hải Phòng trong một ngày gần đây nhất.

"Chúng tôi đang nỗ lực làm việc với chính quyền địa phương, các đơn vị quản lý để có thể dời show diễn của Khánh Ly sang một ngày khác. Tâm nguyện của Khánh Ly là được hát tại tất cả các thành phố của Việt Nam, những nơi có khán giả yêu mến bà", anh Quang Thành nói.

Ca sĩ Khánh Ly và toàn bộ ê kíp của chương trình mong khán giả thứ lỗi vì sự cố không hề mong muốn này. Thời điểm này, tại trước cung Văn hóa thể thao thanh niên Hải Phòng, nơi tổ chức liveshow Khánh Ly tối nay đã có đặt tấm biển thông báo từ phía nhà tổ chức: Những ai đã mua vé chương trình, từ 17 giờ đến 21 giờ tối nay, 23/5 sẽ đến địa điểm này để được hoàn lại 100% tiền mua vé trước đó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.